เวนเกอร์ไม่เร่งอาร์วีพี-เชสเค้นฟอร์ม

เวนเกอร์ไม่เร่งอาร์วีพี-เชสเค้นฟอร์ม

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันไม่หวังให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่ง และ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม จะต้องโชว์ฟอร์มเก่งได้ทันทีในช่วงเปิดซีซั่นใหม่ หลังทั้งคู่เพิ่งจะช่วยบ้านเกิดทำศึก เวิลด์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ มาหมาดๆ ชี้นักเตะยังต้องใช้เวลาเรียกความฟิตอีกสักระยะ



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่หวังให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ และ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จะต้องโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดทันทีในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ หลังดาวเตะตัวเก่งทั้ง 2 ราย เพิ่งลงช่วยบ้านเกิดทำศึกฟุตบอลโลก 2010 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา


 


ขณะเดียวกัน นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส มองว่า ผู้เล่นทั้งสองรายดังกล่าว จะต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิตอยู่พอสมควร โดย ฟาน เพอร์ซี่ และ ฟาเบรกาส จะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมในวันอังคารที่ 3 ส.ค. นี้ เพียงแค่ 12 วันเท่านั้น ก่อนเกมลีกนัดแรกจะเริ่มขึ้น


 


เวนเกอร์ ระบุสั้นๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า เมื่อคุณได้เล่นใน เวิลด์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม มันก็เป็นเรื่องยากที่คุณจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ก่อนสิ้นเดือนสิงหาคม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์