ปืนเล็งทุ่ม2พันล้านล่า3สตาร์อาแจ็กซ์

ปืนเล็งทุ่ม2พันล้านล่า3สตาร์อาแจ็กซ์






สื่อเลี่ยนประโคมข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เตรียมสร้างความฮือฮา ทุบเงินคงคลังของ เดอะ กันเนอร์ส ร่วม 2 พันล้านบาท ไปซื้อ 3 ดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่าง มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก, เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ต่างโชว์ผลงานได้ดีในศึกเวิลด์ คัพ 2010 เข้ามาเสริมทัพในซีซั่นหน้า

 


ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวครึกโครมเมื่อวันอังคารที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า เตรียมควักเงินร่วม 42 ล้านปอนด์ (ราว 2,016 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว 3 นักเตะจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างผู้รักษาประตู มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก, เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กขวา และ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย มาเสริมแกร่งในฤดูกาลหน้า
 

แหล่งข่าวในแดนมะกะโรนี ระบุว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ เชื่อมั่นว่าดาวเตะทั้งสามจะสามารถปรับตัวกับการเล่นฟุตบอลในแดนผู้ดีได้เป็นอย่างดีแน่นอน ซึ่งในรายของ สเตเคเลนเบิร์ก ก็คาดว่าจะดึงมาเป็นนายทวารเบอร์ 1 แทนที่ มานูเอล อัลมูเนีย หลังโชว์ผลงานได้เข้าตาสุดๆ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ด้วยการเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ ทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จ ส่วนในรายของ ฟาน เดอร์ วีล ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เวนเกอร์ ที่จะดึงมาเสริมแกร่งแนวรับ เป็นเวลานานแล้ว
 

ขณะที่ ซัวเรซ ซึ่งกลายเป็นหัวหอกที่เนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นที่ต้องการของหลายทีมในยุโรป หลังแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในศึกเวิลด์ คัพ 2010 กับ ทีมชาติอุรุกวัย ด้วยการพาทีม จอมโหด ทะลุเข้าไปถึงรอบตัดเชือกได้สำเร็จ ก็เป็นอีกรายที่กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ ต้องการเข้ามาสร้างสีสันในแดนหน้าให้กับทีมร่วมกับ อังเดร อาชาวิน, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ , ธีโอ วัลค็อตต์ และ มารูยาน ชามัค ดาวยิงตัวใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์