ยูน สาปส่ง ราฟา ทำเหมือนตกนรก

ถีบส่ง..

ยอสซี เบนายูน กองกลางจอมเทคนิคทีมชาติอิสราเอล สาปส่ง ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปเสียก็ดี เพราะถือเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เลือกย้ายร่วมทัพ เชลซี จากการตีข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (NEWS OF THE WORLD)

เบนายูน ตัดสินใจร่วมทัพ เชลซี ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) หลังจาก 3 ปีในถิ่น แอนฟิลด์ ที่ย้ายจาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2007 กองกลางวัย 30 ปี ยอมรับว่าเหมือนตกนรกทั้งเป็นภายใต้การคุมทัพของ เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ที่เพิ่งโบกมือลาไปกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน แชมป์ยุโรปจากอิตาลี

ทุกคนถามว่าทำไมผมถึงย้ายจาก ลิเวอร์พูล เหตุผลเดียวคือเพราะ เบนิเตซ ผมตัดสินใจร่วมทัพ เชลซี ก่อนแต่งตั้ง รอย ฮ็อดจ์สัน ด้วยซ้ำ ผมฝันจะเล่นให้กับทีมที่ให้โอกาส ก็อยากให้สาวก เดอะ ค็อป ทุกคนรู้ความจริง เบนายูน เผย

เบนิเตซ ไม่เคยปฎิบัติด้วยความเคารพต่อผม แมตช์ไหนเล่นดีก็ไม่เคยชมหรือให้เครดิตมากพอ แม้ว่าจะยิงประตูได้ แต่นัดถัดไปก็หลุดจากตำแหน่งตัวจริง แม้ว่าแฟนๆ จะเรียกร้องให้ผมลงสนาม เขาก็จะบอกทุกคนแค่ว่าไม่เข้าใจหรอกว่าทำไม อดีตดาวเตะ มัคคาบี ไฮฟา และ ราซิง ซานตานเดร์ กล่าว

เบนายูน ยังทิ้งท้ายยอมรับรู้ดีว่าในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็คงไม่โรยด้วยกลีบกุหลาบ ผมไม่โง่และรู้ดีว่า เชลซี มีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย คงจะยากไม่น้อยหากหวังจะลงสนามทุกสัปดาห์ แต่สิ่งสำคัญก็คือจะต้องปฎิบัติกับผมด้วยความเคารพ คาร์โล อันเชล็อตติ คือยอดกุนซือคนหนึ่งและเขารู้ดีว่าต้องทำแบบไหน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์