ลือไปเรื่อย!!!งูใหญ่ยื่นบาโลแลกเชส





สื่ออิตาเลียนประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าปัญหา ถูก อินเตอร์ มิลาน จับใส่ในข้อเสนอให้ อาร์เซน่อล พิจารณา หวังแลกบริการ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์สแปนิช มาค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ซึ่งอาจส่งผลให้ บาร์เซโลน่า ต้องเร่งเครื่องกระชากอดีตเด็กปั้น กลับมาร่วมทัพ เจ้าบุญทุ่ม ให้ไวที่สุด
            
เล็กโก้ หนังสือพิมพ์เมืองมะกะโรนี ว่างงานจัด จุดกระแสข่าว อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะยื่นข้อเสนอขอแลก มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่ง กับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวกลั่น อาร์เซน่อล ทีมแกร่งใน
ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
 

สื่ออิตาเลียนเชื่อว่า งูใหญ่ ตัดสินใจล้มเลิกแผนการล่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์พันธ์ดุ ลิเวอร์พูล พร้อมหันมาสนใจเซ็นสัญญากับกัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ แทนที่ ซึ่งจากความเคลื่อนไหวล่าสุด น่าจะทำให้ บาร์เซโลน่า ที่หมายตาดาวเตะทีมชาติสเปนเอาไว้มานานนม ต้องเร่งแผนการกระชากตัวมิดฟิลด์จอมเทคนิค มาสู่ถิ่น คัมป์ นู ให้ได้
 

ในขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของหัวหอกขี้น้อยใจ พยายามปั่นป่วนสโมสรอื่นๆ นอกเหนือไปจาก เดอะ กัน
เนอร์ส ให้เข้ามาเกี่ยวข้องกับนักเตะในคาถาของตนเองในทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร เนรัซซูรี่ ก็มีความคิดชัดเจนว่าจะส่งดาวยิงทีมชาติอิตาลีชุดเล็กไปอยู่ภายใต้สังกัดใดใน
ซีซั่นหน้า
 

เป็นที่รู้กันดีว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชื่นชอบฝีเท้าของ บาโลเตลลี่ เป็นอย่างยิ่ง และฝีมือการขัดเกลาแข้งดาวรุ่งของกุนซือเลือดน้ำหอม ก็น่าจะทำให้การเจรจาเรื่องการย้ายสังกัดลุล่วงไปด้วยดี
 

ขั้นตอนต่อไปของยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมิลาน คือการทาบทามไปยัง อาร์เซน่อล เพื่อดูสถานการณ์ว่า จะทำอย่างไรต่อไปกับการส่งข้อเสนอย้ายทีมให้บรรลุเป้าหมาย ซึ่งความเคลื่อนไหวเหล่านี้ น่าจะเป็นการกดดัน เจ้าบุญทุ่ม ที่ต้องการคว้าอดีตเด็กปั้นกลับมาใช้งานอย่างที่สุดมาตลอด
 

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ไรโอล่า กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอหวังคว้าลายเซ็นศูนย์หน้าจอมลีลา อย่างไรก็ดี การเจรจาต้องล้มเหลวลง เนื่องจากไม่สามารถกำหนดข้อสัญญาต่างๆ ได้ลงตัว ซึ่งข่าวดังกล่าว ทำให้สื่อหลายสำนัก พากันอ้างว่า เรือใบสีฟ้า ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เข้ามา แต่ทว่า อินเตอร์ ต้องการถึง 40 ล้านยูโร
(ประมาณ 1,600 ล้านบาท)



 www.siamsport.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์