ลือปืนทุ่ม32ล้านปอนด์ล่าบาโล-เคียร์

เว็บไซต์ซุบซิบวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ประโคมข่าว ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มงบ 1,536 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ และ ซิม่อน เคียร์ 2 ดาวเตะจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ต้องแย่งชิงกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปก็ตาม

คอจท์ออฟไซด์ ดอท คอม เว็บไซต์ชื่อดังเกาะอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมงบประมาณไว้ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,536 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน และ ซิม่อน เคียร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก ของ ปาแลร์โม่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

งูใหญ่ เคยประกาศว่า บาโลเตลลี่ ไม่ได้มีไว้ขาย แต่ถ้าเขาต้องออกจากรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ก็มีแนวโน้มจะไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อร่วมงานกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ เจ้านายเก่า ที่ดึงเขาขึ้นมาจากทีมเยาวชน และปลุกปั้นจนโด่งดัง และเกือบจะมีชื่อร่วมทัพ อัซซูรี่ ไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

ขณะที่ เคียร์ สร้างผลงานได้น่าประทับใจที่แอฟริกาใต้ แม้ทัพ โคนม จะร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มก็ตาม และ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม่ ออกมามายอมรับเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เคียร์ มีแนวโน้มจะย้ายไปร่วมทีมที่ใหญ่กว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ปืนใหญ่ ต้องเจอคู่แข่งอย่าง อินเตอร์, ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์