ลือปืนเอาโคลหล่อแน่หากลดค่าเหนื่อยลงครึ่งหนึ่ง

ลือปืนเอาโคลหล่อแน่หากลดค่าเหนื่อยลงครึ่งหนึ่ง
มีรายงานมาว่าอาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเลือดน้ำหอมได้สร้างเงื่อนไขสำหรับการซื้อโจ โคล มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของเชลซีแล้ว นั่นคือ โคลหล่อจะต้องลดตัวเลขค่าเหนื่อยที่เรียกไว้ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เหลือครึ่งหนึ่งเท่านั้น และจะต้องพิสูจน์ให้เห็นถึงความฟิตระยะยาวด้วย





อาร์เซนอลกลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ลายเซ็นของโคลไปครอบครองแล้ว แต่ความคล้ายคลึงกันของทั้งเชลซีและอาร์เซนอลก็คือการจำกัดเพดานค่าเหนื่อยขอนักเตะ โดยเฉพาะรายอย่างโจ โคล ที่มีปัญหาเจ็บบ่อยนี้ ทำให้ฝ่ายสิงโตน้ำเงินครามเลือกที่จะปล่อยให้หมดสัญญา ส่วนทีมที่สนใจอยู่อย่างปืนโตก็ต้องมาบีบให้นักเตะยอมลดกิเลสลง เพื่อแลกกับการได้อยู่ร่วมก๊วนลอนดอนเหนือต่อไป

เวนเกอร์นั้นชื่นชอบฝีเท้าของนักเตะรายนี้มาก และยังยื้อการเจรจากับที่ปรึกษาของโคลไว้อยู่ ที่ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลผู้นี้ก็ไม่อยากจะให้โคลรับค่าเหนื่อยแซงหน้าเชสก์ ฟาเบรกัส สตาร์ดังของทีมที่รับไป 110,000 ปอนด์ด้วย เพราะแม้จะมีงบให้ช็อปถึง 45 ล้านปอนด์ แต่เงินก้อนนี้ก็ต้องแบ่งมาคิดเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะในปีแรกด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกัน ทีมยักษ์อย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็ให้ความสนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน โดยเฉพาะทีมจากโอลด์แทรฟฟอร์ดนั้นถึงกับว่าโคลเป็นเป้าหมายแรกในซัมเมอร์นี้ด้วยซ้ำไป แต่ติดปัญหาอยู่ที่ว่ายูไนเต็ดไม่อยากจะยื่นสัญญาให้นักเตะรายนี้ 4 ปีตามที่นักเตะร้องขอด้วย แม้จะได้ตัวแบบไร้ค่าตัวก็ตาม






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์