ปืนบอกบาร์ซ่าสนเชสเอาเงินพ่วงชิกรินสกี้มาแลก!

ปืนบอกบาร์ซ่าสนเชสเอาเงินพ่วงชิกรินสกี้มาแลก!


สื่อเมืองผู้ดีรายงาน! อาร์เซน่อล เปิดประตูปล่อยตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมให้ บาร์เซโลน่า แต่มีเงื่อนไขนอกเหนือจากค่าตัวแล้วทีม เจ้าบุญทุ่ม ส่ง ดิมิโทร ชิกรินสกี้ มาเป็นข้อแลกเปลี่ยนด้วย






 


ดิมิโทร ชิกรินสกี้ กองหลัง บาร์เซโลน่า (Dmytro Chygrynskiy)




     เดลี่ สปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ รายงาน! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล กำลังพิจารณาหาข้อได้เปรียบในกรณีที่ทีมต้องขาย เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมให้ บาร์เซโลน่า มีการรายงานว่า เวนเกอร์ เตรียมบีบให้ทีม เจ้าบุญทุ่ม พ่วงแข้งในตำแหน่งกองหลังอย่าง ดิมิโทร ชิกรินสกี้ มาเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขของสัญญาด้วย

     ดาวเตะทีมชาติยูเครน ย้ายจาก ชาคตาร์โดเน็ตส์ มาร่วมถิ่น คัมป์ นู เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ทว่าไม่ประสบความสำเร็จมากนัก เป็นตัวเลือกอันดับ 5 ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กต้องใช้เวลาส่วนใหญ่นั่งข้างม้านั่งสำรอง ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะพิจารณาอนาคตของตัวเองช่วงซัมเมอร์นี้

     บาร์เซโลน่า ไม่สามารถตกลงเงื่อนไขเรื่องค่าตัวกับ อาร์เซน่อล ได้จากข้อเสนอที่ฝ่ายแรกอ้างว่าได้ยื่นมายังทีม ปืนใหญ่ แล้วก่อนหน้านี้ หนึ่งทางที่มีโอกาสเป็นไปได้คือการแถมพ่วงผู้เล่นเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขสัญญา ซึ่งในตอนแรก ยาบ่า ตูเร่ คือเป้าหมายที่ อาร์เซน่อล ต้องการทว่านักเตะให้การปฎิเสธ หวยจึงมาตกที่ ชิกรินสกี้ ตามรายงานข่าวที่กล่าวมาในข้างต้น


Arsenal Want Cash Plus Barcelona Defender Dmytro Chygrynskiy For Cesc Fabregas - Report

     
Arsenal coach Arsene Wenger wants to have Dmytro Chygrynskiy included in Barcelona offer for Cesc Fabreas, news daily Sport claims.




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์