สุดรั้ง! เชสบอกซบบาร์ซ่าชัวร์ 500 เปอร์เซ็นต์

สุดรั้ง! เชสบอกซบบาร์ซ่าชัวร์ 500 เปอร์เซ็นต์


  เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ล้มเหลวกับความพยายามที่จะให้ เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่งอยู่เล่นกับทีมต่อ เจ้าตัวเผยกับเพื่อนต้องการย้ายซบ บาร์เซโลน่า






เชส ฟาเบรกาส กองกลางอาร์เซน่อล (Cesc Fabregas)



     อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการการเจรจาเงื่อนไขสำคัญเพื่อรั้งให้ เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่งอยู่กับทีมต่อไป เมื่อเจ้าตัวยืนยันชัดเจนกับเพื่อนสนิทว่า ต้องการย้ายไปเล่นกับบาร์เซโลน่า และจะเป็นเช่นนั้นแน่นอน 500 เปอร์เซ็นต์

     เวนเกอร์ ต่อสายพูดเป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องอนาคตพยายามชักชวนให้ ฟาเบรกาส อยู่ในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ต่อไป ไม่เพียงแต่ ฟาเบรกาส จะให้การปฎิเสธ เจ้าตัวย้ำชัดเจนว่าปรารถนาจะย้ายไปเป็นส่วนหนึ่งของยอดทีมแห่งคาตาลัน

     แม้จะมีข่าวในทิศทางลบเกี่ยวกับ ฟาเบรกาส ออกมาอย่างต่อเนื่อง เวนเกอร์ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามเดินหน้ามองหาเป้าหมายสำหรับทำสัญญากับนักเตะซึ่งเป็นเป้าหมาย ทั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อมไว้สู้ศึกซีซั่นหน้าโยเฉพาะกับ 2 ทีมอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นล่าสุดที่ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาคว้า มารูยาน ชามัคห์ ส่วนเป้าหมายต่อไปคือผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก และ ผู้รักษาประตู



Cesc Fabregas 500 per cent Sure He Wants Barcelona Move Despite Arsene Wenger Attempts To Keep Him At Arsenal - Report

     
Arsenal manager Arsene Wenger has failed in his 500 per cent sure he wants to move to Barcelona, according to The Express.


ขอบคุณข่าวจากteenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์