พ่อเชสแนะปืน,บาร์ซ่ารีบหาข้อสรุป

พ่อเชสแนะปืน,บาร์ซ่ารีบหาข้อสรุป


ฟรานเชส ฟาเบรกาส ซีเนียร์ บิดาบังเกิดเกล้า เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกโรงเร่งให้ บาร์เซโลน่า รีบหาข้อสรุปเรื่องการย้ายทีมกับต้นสังกัดของลูกชายให้เร็วที่สุด ระบุ เป็นความต้องการของดาวเตะวัย 23 ปี ที่ต้องการย้ายกลับไปร่วมทีมเก่า ขณะที่ โจน โอลิเวอร์ ประธานฝ่ายบริหาร บาร์ซ่า เผยทำการทาบทามแล้ว แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างจริงจัง

 


ฟรานเชส ฟาเบรกาส ซีเนียร์ บิดาและเอเยนต์ส่วนตัวของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า ลูกชายของตนต้องการที่จะบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่าเตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ในอนาคตอันใกล้นี้
 

บิดาบังเกิดเกล้าของดาวเตะทีมชาติสเปน วัย 23 ปี เผยกับ เรดิโอ มาร์ก้า สถานีวิทยุในบ้านเกิดว่า การเจรจาระหว่าง อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ดำเนินไปอย่างยาวนานมาก สิ่งที่ลูกชายของผมต้องการคือการบรรลุข้อตกลงให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
 

ขณะที่ โจน โอลิเวอร์ ประธานฝ่ายบริหาร บาร์ซ่า กล่าวว่า มีการติดต่อกับ ไอ้ปืนใหญ่ แล้ว แต่ยังไม่ได้ทำการยื่นข้อเสนออย่างจริงจัง
 

สำหรับ ฟาเบรกาส ย้ายจาก เจ้าบุญทุ่ม มาร่วมทีม เดอะ กันเนอร์ส เมื่อปี 2003 ขณะที่เขามีอายุได้เพียง 16 ปี เท่านั้น


ขอบคุณเนื้อหาข่าว www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์