ปืนโตสนคว้าแมร์เตซัคเกอร์เสริมทัพ

ปืนโตสนคว้าแมร์เตซัคเกอร์เสริมทัพ



อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวสนคว้า แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลัง แวร์เดอร์ เบรเมน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ วิลเลียม กัลลาส ปราการหลังตัวเก๋า ที่เตรียมอำลาทีม


ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 

ดาวเตะทีมชาติเยอรมันกำลังพิจารณาที่จะอำลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ และ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ก็หวังที่จะดึงตัวมาร่วมทีมเพื่อแทนที่ วิลเลียม กัลลาส กองหลังตัวเก๋า ที่ยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่
 

ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานสโมสร อาร์เซน่อล ชี้ว่าค่าเหนื่อยที่ กัลลาส เรียกร้องนั้นมากเกินไป และดาวเตะวัย 32 ปีก็น่าจะหมดโอกาสลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บในเวลานี้
 

มีการคาดหมายว่า แมร์เตซัคเกอร์ ซึ่งติดทีมชาติเยอรมัน 60 นัด อาจได้มาจับคู่กับ โธมัส แฟร์มาเล่น ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า โดย เวนเกอร์ เผยว่าเขามีงบ 40 ล้านปอนด์ (2,000 ล้านบาท) สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ และอาจมีเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าหากขาย เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง ให้กับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน
 

หลังจากที่คว้า มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกโมร็อกโก จาก บอร์กโดซ์ แบบไร้ค่าตัว แฟนบอล อาร์เซน่อล ยังหวังว่าทีมจะได้นักเตะรายอื่นๆ เข้ามาเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหยุดสถิติอันเลวร้ายจากการพลาดคว้าแชมป์มาตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา

ขอบคุณเนื้อหาข่าว www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์