แหะๆ








src=http://sport.teenee.com/arsenal/img7/m138000.jpg

มาแล้ว!บาร์ซ่าแฟ็กซ์ข้อเสนอ30ลป.ซื้อเชสก์ให้ปืน

บาร์เซโลน่าได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้แก่อาร์เซนอลครั้งแรก ในการติดต่อขอซื้อตัวเชสก์ ฟาเบรกัสกัปตันทีม ‘ปืนโต’ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยส่งแฟ็กซ์เป็นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ รายงานโดย Goal.com UK

แชมป์ลา ลีกายื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการครั้งแรกให้กับอาร์เซนอล หลังจากที่พูดผ่านสื่อกันมาเป็น 10 รอบ ในการโน้มน้าวให้กองกลางทีมชาติสเปนย้ายออกมาจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี๊ยม

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเชสก์ได้เปิดใจกับอาแซน เวนเกอร์กุนซือ ‘ปืนใหญ่’ ว่าเขาต้องการย้ายกลับไปเล่นให้กับบาร์ซ่า ทีมที่เขาเคยอยู่ในชุดเยาวชนมาก่อน

เชื่อกันว่าทางอาร์เซนอลจะต้องปฏิเสธข้อเสนอนี้อย่างแน่นอน และทางบาร์ซ่าเองก็รู้ดีว่าอาจจะต้องใช้เวลา ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะตกลงกันได้ รวมทั้งข้อเสนอที่ยื่นไปนั้นอาจจะเพิ่มเป็น 50 ล้านปอนด์ก็เป็นได้ ซึ่งเวนเกอร์ และบอร์ดบริหารของ ‘ปืนใหญ่’ เองก็ต้องการข้อเสนอที่เป็นสถิติ หากหวังจะให้ปล่อยตัวกัปตันทีมคนสำคัญรายนี้ออกไป

โดยอาร์เซนอลอยากที่จะรอให้เชสก์ ฟาเบรกัสลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกก่อน เพราะมันอาจจะทำให้ราคาของเขาดีดสูงขึ้นไปเทียบเท่ากับตอนที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปเรอัล มาดริดด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์เป็นสถิติโลกเลยทีเดียว

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเอฟเอของเมืองกระทิงก็เพิ่งจะไฟเขียวให้บาร์ซ่ายื่นข้อเสนอให้แก่ฟาเบรกัสได้ในช่วงก่อที่จะถึงบอลโลก ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขาจะสามารถจัดการเรื่องนี้ให้เสร็จก่อนถึงวันที่ 9 มิถุนายน หรือ 1 วันหลังจากทีมชาติสเปนซ้อมอุ่นเครื่องกับทางโปแลนด์เรียบร้อยแล้ว





เหี่ยวปิ๊งแข้งน้ำหอมเพิ่มอีกสองราย

มีรายงานว่าอาร์เซนอลกำลังให้ความสนใจทั้งโยอัน กูร์คุฟฟ์ มิดฟิลด์ของบอร์กโดซ์และบาเฟติมบี้ โกเมส ศูนย์หน้าโอลิมปิกลียงอยู่ในขณะนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเลือดน้ำหอมได้งบเสริมทัพมา 40 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะได้เพิ่มอีกหากขายเชสก์ ฟาเบรกัส ให้กับบาร์เซโลน่า ที่น่าจะได้เงินอีกมหาศาล

โดยตอนนี้ ปืนโตเพิ่งจะได้มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกโมร็อกโกมาจากบอร์กโดซ์ด้วยค่าตัวฟรี จึงหวังจะดึงแข้งจากเมืองน้ำหอมอีกสองราย นั่นก็คือ กูร์คูฟฟ์ที่มีค่าตัวราวๆ 25 ล้านปอนด์ และโกมิส หอกผิวสีทีมชาติฝรั่งเศส

ในรายของกูร์คุฟฟ์นั้นน่าจะเป็นตัวแทนของเชสก์ ฟาเบรกัส ได้เป็นอย่างดี เพราะดาวเตะวัย 23 ปีคนนี้ติดทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว 17 ครั้ง เป็นนักเตะคนสำคัญของบอร์กโดซ์ไปแล้วเรียบร้อยนับตั้งแต่ย้ายออกจากเอซีมิลานเมื่อสองฤดูกาลก่อน

กูร์คุฟฟ์ยังพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่มาเล่น และได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในลีกอีกด้วย แต่การที่ฤดูกาลนี้พวกเขาไม่สามารถรักษาฟอร์มเดิมและจบด้วยอันดับ 6 เท่านั้นก็จะทำให้หมดสิทธิ์ลงเล่นรายการยุโรป มีแววว่าจะเสียสตาร์คนเก่งไป เริ่มจากโลรองต์ บล็องก์ กุนซือมือฉมังที่ประกาศจะไปคุมทีมชาติฝรั่งเศสหลังบฟุตบอลโลกตลอดจนกูร์คุฟฟ์นี้ด้วย

สำหรับโกมิส หัวหอกของโอิมปิกลียงก็ยิงไป 10 ประตูจาก 37 เกมที่ลงสนามให้กับลียงหลังจากย้ายมาจากแซงต์เอเตียงเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์

_________________
ถ้าข่าวหรือเนื้อหามีข้อผิดพลาดประการใด รบกวนช่วย pm มาแจ้งด้วยครับ ขอบคุณครับ

##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์