มารูยาน ชามัคห์

เอ้าเฮ! ปืนเปิดตัว ชามัคห์ แล้ว




อาร์เซนอล แถลงประกาศเปิดตัวกองหน้ารายใหม่ มารูยาน ชามัคห์ แล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชามัคห์ วัย 26 ปี ย้ายมาจากสโมสร บอร์กโดซ์ โดยลงเล่นไปทั้งหมด 293 นัด และยิงไปถึง 79 ประตู

ในฤดูกาล 2008/2009 ชามัคห์ยิงไปถึง 14 ประตูช่วยให้ บอร์กโดซ์คว้าแชมป์ลีกเอิงไปครอง

เราดีใจที่คว้าตัว ชามัคห์ มาได้ เขาคือนักเตะที่เราให้ความนับถือ และผมรู้ว่าเขาจะทำให้ทีมเราแข็งแกร่งขึ้น ขามัคห์ ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมกับฟอร์มที่เล่นให้ บอร์กโดซ์ และ โมร็อคโคในฤดูกาลที่ผ่านมา และเราก็เฝ้าคอยให้เขาย้ายมาอยู่กับเรา เวนเกอร์กล่าว

ชามัคห์ คือกองหน้าโดยแท้จริง และเขาเหมาะกับลีกอังกฤษ เขายังเป็นนักสู้อีกด้วย ไม่แค่เฉพาะเป็นนักบอลที่เก่ง แต่เขาก็ยังสู้ได้ดี เขาเก่งมากกับลูกกลางอากาศ และก็ยังเป็นนักเตะที่ดีอีกด้วย เขาคือส่วนเติมเต็มของทีม


Profile




ชามัคห์โคตรปลื้มย้ายมาปืนเหมือนฝันเป็นจริง




หลังจากที่ชูเสื้อ ชามัคห์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

นี่คือฝันที่เป็นจริง และมันยอดมากที่ได้มาร่วมทีม อาร์เซนอล ตลอดมาเป้าหมายของผมคือได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และอาร์เซนอลก็คือทีมที่อยู่ในใจผม

โดยไม่ลังเลเลย อาร์เซนอล คือสโมสรที่เพอร์เฟ็ค ทีมและประวัติศาสตร์สโมสร พวกเขาทำให้ผมฝันถึง เป้าหมายของผมคือ อาร์เซนอล โดยไม่ต้องสนใจทีมอื่นเลย เพราะมันคือสโมสรที่ทำให้ผมใฝ่ฝัน และผมก็เป็นแฟนปืนตั้งแต่ผมยังเด็กๆ

ผมตื่นเต้นมากๆที่จะได้ลงเล่นใน เอมิเรตส์ ต่อหน้าแฟน อาร์เซนอล ผมได้ยินสิ่งยอดเยี่ยมหลายอย่างเกี่ยวกับสนาม และผมก็รอไม่ไหวแล้วที่จะได้สวมเสื้อ อาร์เซนอล

ผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร สโมสรที่ผมเป็นแฟน เรามีนักเตะยอดเยี่ยมมากมายที่ อาร์เซนอล และผมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า


CLIP : เต็มอิ่มกับการเปิดตัว ชามัคห์

 




> > > > > >

กองหน้า โมร็อคโค เปิดตัวกับ อาร์เซนอล โดยได้สวมหมายเลย 29 

I'm happy to be a gooner.


www.arsenal.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์