แฉบาร์ซ่าหวังส่งอิบราแลกเชสก์

แฉบาร์ซ่าหวังส่งอิบราแลกเชสก์
 
เผย บาร์เซโลน่า กำลังชั่งใจว่าจะส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของทีม เพื่อแลกกับ เชสก์ ฟาเบรกาส กัปตันทีมอาร์เซน่อล

หนังสือพิมพ์เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ อาจจะยอมรับฟังข้อเสนอของบาร์ซ่าในการขอซื้อตัว ฟาเบรกาส หากว่า อิบราฮิโมวิช ถูกรวมอยู่ในข้อแลกเปลี่ยน

แม้ว่าจะได้ มารูยาน ชามัค มาจากบอร์กโดซ์ แต่เชื่อว่าเวนเกอร์ ก็ยังคงพร้อมต้อนรับหัวหอกทีมชาติสวีเดส ซึ่งเคยเกือบจะย้ายมาเล่นให้กับอาร์เซน่อลสมัยที่ยังเป็นวัยรุ่น

ขณะที่ บาร์ซ่า ต้องการเซ็นสัญญากับ ฟาเบรกาส ให้เสร็จสิ้นก่อนศึกฟุตบอลโลก ซึ่งนั่นหมายความว่า อิบรา อาจจะถูกยื่นรวมในข้อเสนอในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้


http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=56868&ch=253

เพื่อนเผยเชสก์บอกอยู่ปืนต่อไปก็ไร้แชมป์

ซ้ำเติมความรู้สึกของแฟนอาร์เซนอลรายวันเสียจริง สำหรับข่าวการย้ายทีมของเชสก์ ฟาเบรกัสกัปตันทีม ‘ปืนใหญ่’ หลังเพื่อนสนิทของเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าตัวไม่อยากมีอนาคตที่ไร้แชมป์ต่อไปอีกแล้ว

บาร์เซโลน่าได้ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขาได้ดำเนินการรุกคืบเพื่อดึงตัวกองกลางทีมชาติสเปนมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

7 ปีกับอาร์เซนอล เชสก์ได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์เพียงแค่ 2 ใบ ในขณะบาร์เซโลน่าคว้าไป 7 แชมป์ภายในระยะเวลาแค่ 2 ปี

“เชสก์อยู่กับอาร์เซนอลมา 7 ปีแล้ว และเขาคว้าแชมป์ได้แค่ถ้วยเอฟเอ คัพ กับชาริตี้ ชิลด์ไปอย่างละครั้ง” เพื่อนสนิทเผยกับ The Sun

“ด้วยความสัตย์จริง คุณคงไม่ได้อะไรมากมายกับถ้วยชาริตี้ ชิลด์หรอกนะ และผู้คนส่วนมากในปัจจุบันก็ไม่ได้เห้นความสำคัญของถ้วยเอฟเอ คัพมากแล้วด้วย”

“อย่าลืมสิว่าอาร์เซนอลเองก็ไปฉกเชสก์มาจากบาร์เซโลน่าในตอนแรก พวกเขาได้รับอะไรมามากจากเขา และตอนนี้พวกเขาก็คร่ำครวญอย่างหนัก เพราะเชสก์ต้องการย้ายกลับไปเล่นให้กับสโมสรที่เขาเล่นให้ตั้งแต่เด็ก”

“ในอีก 7 ปีข้างหน้า เชสก์จะอายุ 30 ปี และเขากไม่อยากที่จะหันหลังกลับมาดูเส้นทางค้าแข้งของตัวเอง แล้วพบว่าเขาไม่ได้อยู่ด้วยในวันที่บาร์ซ่าฉลองชัยชนะกัน”

http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=279264


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์