นักฟุตบอล เดนนิส เบิร์กแคมป์ Dennis Bergkamp - Genius Sticker

.

นักฟุตบอล เดนนิส เบิร์กแคมป์ Dennis Bergkamp - Genius Sticker



นักฟุตบอล















รูป นักฟุตบอล เดนนิส เบิร์กแคมป์ Dennis Bergkamp

ชื่อ          เดนนิส นิโคลัส มาเรีย เบิร์กแคมป์



เกิด         10 พ.ค. 1969 ที่ อัมสเตอร์ดัม ,ฮอลแลนด์


ส่วนสูง    183 ซม.


สโมสร     อาร์เซน่อล(423นัด,120ประตู)

                อินเตอร์(52นัด,11ประตู)


                อาแจ็กซ์ (239นัด,122ประตู)


ทีมชาติ   ฮอลแลนด์ (79 นัด,37ประตู)


ตำแหน่ง กองหน้า



        Genius Sticker   นักเตะต่างชาติที่เข้ามาค้าแข้งพรีเมียร์ลีกส์อังกฤษในยุคปลายทศวรรษที่ 90 ผ่านมาล้วนแล้วต่างสร้างสีสันแก่วงการลูกหลังพรีเมียร์ลีกส์ จากฟุตบอลตามสไตร์คนอังกฤษที่เน้นวางบอลยาว ใช้กองหน้าสไตร์ตัวใหญ่ เล่นบอลด้วยพละกำลัง ที่เป็นแบบฉบับดั่งเดิมของเกาะอังกฤษ แต่ด้วยการที่โลกเปิดกว้างทำให้วัฒนธรรมฟุตบอลของลีกอื่นๆที่เน้นการเล่นบอลตามช่องกับพื้น การเข้าทำด้วยการรูปแบบการเล่นที่ใช้ความสามารถทักษะอันสวยงามเข้ามาเสริมรูปแบบการเล่นของอังกฤษให้หลากหลายมากขึ้น และ เดนนิส เบิร์กแคมป์ นักเตะที่เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของฟุตบอลสไตร์สวยงาม ที่นำความสวยงามตามสไตร์นักเตะฮอลแลนด์เข้าสู่เกาะอังกฤษในช่วงก่อนทศวรรษ 2000



        เดนนิส เบิร์กแคมป์ คือ นักเตะผู้ขับเคลื่อนอาร์เซน่อลในยุคเริ่มต้นของกุนซือมาดละเมียดอย่างอาร์เซนเวนเกอร์ ความสำคัญของ เบิร์กแคมป์ กับอาร์เซน่อลในยุคเริ่มต้นของเวนเกอร์เหมือนเป็นนักเตะคู่บุญของเวนเกอร์และอาร์เซน่อล ประสบการ์ณความเป็นมืออาชีพของเขาเป็นประโยช์นอย่างมากต่ออาร์เซนเวนเกอร์ที่พึ่งปั้นอาร์เซน่อลในยุคใหม่ จนมาเป็นรากฐานเกมบุกที่ไหลลื่นในยุคปัจจุบันของอาร์เซน่อล


        เบิร์กแคมป์ คือ นักฟุตบอลที่มีวิสัยทัศน์ดีเยี่ยม ชั้นเชิงบอลเหนือชั้น เป็นกองหน้าสไตร์หน้าต่ำที่คอยล้วงบอลจากแดนกลาง มาสร้างสรรค์เกม มีความครบเครื่องทั้ง การเปิดบอล และ ลูกฟรีคิก นั่นจึงส่งผลดีต่อกองหน้าที่ เบิร์กแคมป์ จับคู่ด้วยอย่าง เธียร์รี่ อองรี จน อองรี กลายเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของอาร์เซน่อล ต้องขอบคุณการรังสรรค์เกมชั้นยอดจากปลายสตั๊ดของ เบิร์กแคมป์ ไม่เช่นนั้น เธียร์รี่ อองรี คงไม่ได้เกิดแน่นอน ลองไปถามอองรีเลยก็ได้ “ ใครคือคู่หูในแดนหน้าที่ดีที่สุดของคุณตลอดช่วงที่ค้าแข้งมาจนถึงปัจจุบัน ? ” ร้อยเปอร์เซ็นครับคำตอบที่ออกมาต้อง “เดนนิส เบิร์กแคมป์” เท่านั้น


        อัจฉริยะภาพเชิงลูกหนังและทักษะที่เหนือชั้นของ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ที่แสดงให้เห็นตลอดหลายปีที่ค้าแข้งกับอาร์เซน่อลยังช่วยยกระดับการเล่นของพรีเมียร์ลีกส์อังกฤษให้มีชั้นเชิงสวยงามมากขึ้น และเขาคือหนึ่งในการคว้าตัวและเป็นนักเตะคนหนึ่งที่ดีที่สุดของ อาร์เซน่อล และ อาร์แซน เวนเกอร์ อย่างไม่มีข้อสงสัย








คะแนนความสามารถนักฟุตบอล





เล่นเกมรับ         = 6     คะแนน

ความแข็งแกร่ง  = 8.5 คะแนน

ความอึด             = 8.5 คะแนน

ความเร็ว            = 8.5 คะแนน

ความคล่องตัว    = 9.5คะแนน

การผ่านบอล      = 9   คะแนน

การยิงประตู       = 8   คะแนน

ลูกตั้งเตะ            = 9   คะแนน

ลูกกลางอากาศ = 8.5 คะแนน

เทคนิค               = 9.5 คะแนน





5 = แย่ , 6=ควรปรับปรุง , 7=ใช้ได้ , 8 = ดี , 9 = ดีเยี่ยม , 10 = สุดยอด
www.fervorball.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์