เอ้าเฮ!!!..ชามัคห์บินถกซบปืนใหญ่

ชามัคห์บินถกซบปืนใหญ่





บรรดาสาวก เดอะ กันเนอร์ส รอต้อนรับสมาชิกใหม่กันได้เลย เมื่อล่าสุด มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกดาวดัง บอร์กโดซ์ บินมาถึงกรุงลอนดอน รอถกเรื่องย้ายซบ อาร์เซน่อล แล้ว ขณะที่ ฌอง-หลุยส์ ตริโอด์ บอสใหญ่แห่งถิ่น สต๊าด ฌักส์ ฌาบ็อง-เดลม่าส์ รับมีเคืองที่สตาร์ทีมชาติโมร็อกโกเลือกทิ้งทีมไปดื้อๆ แบบนี้


สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าทีมชาติโมร็อกโกของ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ ได้เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อจัดการเรื่องย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ให้เสร็จสิ้น  
 

อาร์เซน่อล ติดตาม ชามัคห์ มานานพอสมควรแล้ว และตัวนักเตะก็ตัดสินใจแน่ชัดแล้วว่า เขาจะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้า ซึ่งถ้าหากทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้ ดาวยิงวัย 26 ปี ก็จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เดอะ กันเนอร์ส แบบไม่มีค่าตัวทันที เนื่องจากเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับ บอร์กโดซ์ สิ้นเดือนนี้
 

ด้าน ฌอง-หลุยส์ ตริโอด์ ประธานสโมสร บอร์กโดซ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้พวกเขาได้พยายามทำทุกวิถีทางแล้ว เพื่อที่จะรั้งตัว ชามัคห์ ไว้กับทีมต่อไป แต่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จ เราเคยทาบทามให้ มารูยาน ต่อสัญญา ข้อเสนอแรกของเราถูกยื่นไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2009 
 

ตอนนั้นเขาบอกว่า เขาไม่เคยคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ แต่ผมก็รู้สึกแปลกๆ นะ ที่เขาเป็นที่ต้องการของ อาร์เซน่อล โดยที่ไม่ได้คุยกับโค้ช นับตั้งแต่ผมอยู่ที่นี่ ผมได้เจอกับเรื่องนักเตะโยกย้ายทีมที่ทำใจได้ยาก 2 คน คือ วิลตอร์ กับ ชามัคห์ และทั้ง 2 คนนี้ก็ย้ายไป อาร์เซน่อล ทั้งคู่ ตริโอด์ ระบุ
 

นอกจากนี้ ตริโอด์ ยังกล่าวเสริมว่า ตัวเขารักและศรัทธาในตัว ชามัคห์ มาโดยตลอด แต่ก็รู้สึกเคืองๆ เหมือนกันกับวิธีที่ตัวนักเตะเลือกทิ้งทีมไปดื้อๆ แบบนี้ ถ้าเขาตอบรับข้อเสนอเราตอนนั้น เขาก็จะได้รับข้อเสนอที่ดีขึ้น ผมคิดว่าเขาได้รับคำแนะนำที่ผิดๆ ซึ่งผมเองไม่ได้รู้สึกชื่นชมกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรอก ในฐานะที่เป็นประธานสโมสร ผมรู้สึกโกรธมากๆ กับเรื่องนี้
 

โดยส่วนตัวแล้ว ผมรักเขามาก เขาเป็นเด็กที่น่ารัก เป็นนักสู้ และไม่ใช่คนที่ชอบโกหก ผมก็ขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จที่ อาร์เซน่อล ผมจะพบกับเขาอีกครั้งด้วยความยินดี ผมอยากจะขอบคุณเขา เขาได้นำหลายๆ สิ่งมาที่สโมสรแห่งนี้ แต่ถึงยังไงผมก็ยังไม่ค่อยปลื้มกับวิธีที่เขาย้ายออกจากที่นี่ บอสใหญ่แห่งถิ่น สต๊าด ฌักส์ ฌาบ็อง-เดลม่าส์ ตบท้าย







src=http://upic.me/i/hx/bikininongstop.gif
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์