นาสรี่เผยแข้งปืนรวมหัวไม่คุยกับกัลลาส

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เผยแข้งปืนหลายรายรวมทั้งตัวเองไม่คุยกับ วิลเลี่ยม กัลลาส ที่เตรียมเก็บกระเป๋าอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ไม่มีผลกระทบต่อผลงานในสนาม เพราะนักเตะทุกคนพร้อมรวมใจกันสู้เพื่อทีมอยู่แล้ว

ซามีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล เผยผ่าน เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า มีนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ในทีม ไอ้ปืนใหญ่ ถึง 5 ราย รวมทั้งตนเองที่ไม่คุยกับ วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติ  

กัลลาส วัย 32 ปี เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เดอะ กันเนอร์ส มองว่าเจ้าตัวเรียกร้องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่สูงเกินไป และมีปัญหาไม่ลงรอยกับเพื่อนร่วมทีมหลายราย


นาสรี่ กล่าวว่า ผมไม่ได้คุยกับเขา แต่ผมไม่ได้เป็นนักเตะ อาร์เซน่อล คนเดียวที่ไม่คุยกับเขา เรายังมีอีก 4 หรือ 5 คน แต่เรื่องนี้ไม่ได้ทำให้พวกเราไม่สู้ร่วมกันในสนามแต่อย่างใด คุณไม่จำเป็นต้องมี 11 นักเตะที่เป็นเพื่อนกันในทีม เพราะอาจมีบางคนที่รักกัน แต่บางคนก็ไม่ถูกกัน อย่างไรก็ตาม ในสนามเราพร้อมสู้ด้วยกัน



ทั้งนี้ นาสรี่ เพิ่งจะหลุดโผรายชื่อนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ชุดแรกจำนวน 30 คน ก่อนที่จะมีการตัดตัวเหลือ 23 คน ภายในวันอังคารที่ 1 มิ.ย.นี้ ขณะที่ กัลลาส มีชื่ออยู่ในทีม แม้มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ก็ตาม

ข้อมูลจาก www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์