อาร์วีพีชี้ปืนต้องโชว์ลูกหนักมากขึ้น

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกซ้ายฟ้าสั่ง อาร์เซน่อล ชี้ ไอ้ปืนใหญ่ ต้องงัดลูกหนักออกมาโชว์มากขึ้น หากหวังยุติช่วงเวลาแห่งฝันร้ายไร้ถ้วยรางวัล 5 ปีซ้อน รับซีซั่นหน้า กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ คงต้องเสริมทัพหลายตำแหน่งทีเดียว

          


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่ง อาร์เซน่อล ทีมทรงสวยแห่ง พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ยอมรับว่า พลพรรค เดอะ กันเนอร์ส ต้องแสดงให้เห็นถึงความดุดัน และการเล่นอันหนักหน่วงมากขึ้น หากหวังจะยุติช่วงเวลาอันร้างไร้ถ้วยรางวัลของสโมสรลงให้ได้
 
อาร์เซน่อล ไม่มีถ้วยแชมป์ติดมือมาแล้ว 5 ฤดูกาลติดต่อกัน และฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งถูกปัญหาบาดเจ็บพรากตัวไปจากสังเวียนหญ้านานถึง 5 เดือนในซีซั่นนี้ ก็มองว่า แม้ ไอ้ปืนใหญ่ จะมีรูปเกมที่สวยงามไม่แพ้ทีมใดในโลก แต่ยังขาดความสามารถในการกำหนดผลการแข่งขันตามที่ใจต้องการ
 
ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า ผมแค่คิดว่า เราต้องเล่นให้หนักขึ้น เราต้องแสดงให้คนเห็นอย่างชัดเจนว่า ถ้าคุณต้องการเล่นฟุตบอล เราก็เล่นฟุตบอลได้ แต่ถ้าคุณอยากเล่นหนัก เราก็หนักได้เหมือนกัน เราสามารถทำอย่างนั้นได้ มันอยู่ในตัวของเราอยู่แล้ว แต่เราต้องทำให้ได้อย่างสม่ำเสมอ เพราะถ้าเราไม่ทำอย่างนั้น เราก็จะเสียแต้ม และสื่อสารข้อความที่ไม่ถูกต้องออกไป
 
จากการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก้าวขึ้นมาเขย่าบัลลังก์บิ๊กโฟร์ในฤดูกาลนี้ ทำให้ อาร์วีพี คิดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จำเป็นต้องคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอีกหลายคนเลยทีเดียวในซีซั่นหน้า
 
คุณจะเห็นทีมอื่นกำลังพัฒนาขึ้นมา เราเองก็ต้องการการปรับปรุงในหลายจุดเช่นกัน เราต้องการนักเตะใหม่อีกคนสองคน และเราต้องเดินหน้าเรื่องนี้ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์