เชส ย้ำชัด ถ้าลาปืนต้องไปบาร์ซาเท่านั้น

เชส ฟาเบรกัส กองกลางกัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ประกาศชัดหากวันใดต้องอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ขึ้นมา เป้าหมายที่ตัวเขาจะไปคือ บาร์เซโลนา สถานเดียวเท่านั้น แต่ยังยืนยันให้บรรดาแฟนบอลเดอะ กันเนอร์ส ได้อุ่นใจว่า ถึงอย่างไรก็ยังคงไม่ย้ายทีมในเร็วๆ นี้แน่อน...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 14 พ.ค. โอกาสที่ บาร์เซโลนา จะสมใจคว้า เชส ฟาเบรกัส อดีตเด็กเก่ากลับไปร่วมทัพอีกครั้ง คงไม่ไกลเกินเอื้อม เมื่อล่าสุด กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เผยเป็นนัยๆ ยอมรับว่า ตัวเขาเองก็ต้องการย้ายไปร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ในอนาคต หากว่าต้องเกิดต้องย้ายทีมขึ้นมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่า ยังคงมีความสุขดีกับการลงเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม และก็ไม่ได้รีบที่จะคิดถึงเรื่องย้ายทีมแต่อย่างใด

"ถ้าหากผมต้องตัดสินใจจาก อาร์เซนอล ขึ้นมา มันก็จะเป็นเพราะผมจะย้ายไปสวมเสื้อ บาร์เซโลนา เท่านั้น แต่ผมไม่รู้หรอกนะว่า มันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ตอนนี้ผมยังมีความสุขดีกับ อาร์เซนอล และผมก็ไม่ได้รีบที่จะคิดเรื่องย้ายทีมอะไรในตอนนี้"

"ผมต้องการจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ก่อนที่ฟุตบอลโลก จะเริ่มขึ้น มันเป็นไปไม่ได้เลย ที่ผมจะลงเล่นในฟุตบอลโลก โดยที่ตัวเองไม่ได้มีสมาธิเต็มที่กับมันเสียก่อน ผมไม่อยากจะให้ตัวเองต้องมาไขว้เขวเพราะเรื่องข่าวการย้ายทีมพวกนี้"

"บาร์เซโลนา กำลังอยู่ในช่วงลุ้นแชมป์ลาลีกาอยู่ และผมก็ยังคงเป็นนักเตะของ อาร์เซนอล ดังนั้นมันคงเป็นเวลาที่ไม่เหมาะสมเท่าไหร่ ถ้าจะมาพูดถึงเรื่องการย้ายทีมในตอนนี้" ฟาเบรกัส เผย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์