ได้เฮ!! บุฟฟ่อนส่อได้เฝ้าเสาให้ปืน

เตรียมเฮ!! บุฟฟ่อนส่อได้เฝ้าเสาให้ปืน

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารทีมชาติอิตาลีส่อแววได้ย้ายมาเฝ้าเสาที่เอมิเรตส์สเตเดียมของอาร์เซนอล หลังจากรับใช้ยูเวนตุสมานาน 9 ปีเต็ม จากการเปิดเผยของ สกาย สปอร์ต 24 

ยูเว่ต้องพบกับฝันร้ายเมื่อไม่ได้ไปเช่นแชมเปียนส์ลีก และมีการเปลี่ยนแปลงประธานสโมสรถึงสามครั้งด้วยกัน และตอนนี้สถิติประตูที่เสียก็แย่กว่าทีมที่ตกชั้นไปแล้วอย่างอตาลันตาเสียอีก จึงเป็นสัญญาณที่เตือนว่านายทวารอิตาเลี่ยนผู้นี้เริ่มไว้ใจไม่ได้แล้ว 

เมื่อสองสัปดาห์ก่อนหน้านั้น บุฟฟ่อนเคยออกมายืนยันว่าอยากจะอยู่ในกรุงตูรินต่อไป และหากทีมต่อสัญญาให้ก็ไม่คิดจะไปเล่นในพรีเมียร์ลีกแต่อย่างใด 

โดยทีมพรีเมียร์ลีกตอนี้ที่มองอยู่ก็มีทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่กำลังมองหาตัวแทนของเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่ใกล้จะแขวนถุงมือ ตลอดจนแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่กำลังจะทุ่มข้อเสนอก้อนยักษ์เข้ามาล่าจอมหนึบรายนี้ 

แต่เมื่อครั้งล่าสุด บุฟฟ่อนเคยออกมายืนยันว่าเรือใบสีฟ้ายังไม่ใช่สโมสรที่ใหญ่พอสำหรับเขา และการไม่ได้ตั๋วแชมเปียนส์ลีกนั้นยิ่งจะทำให้หมดโอกาสไปใหญ่
 

สถานการณ์ตอนนี้จึงเหลือเพียงอาร์เซนอลเท่านั้นที่ยังพอมีลุ้น และเป็นที่ทราบกันดีว่าอาร์เซนอลก็กำลังมองหาผู้รักษาประตูอยู่ด้วย ทำให้สื่อเชื่อว่าอาร์แซน เวนเกอร์ ก็คงจะไว้ใจประสบการณ์ของบุฟฟ่อนอยู่พอควร 



ข้อมูลจาก lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์