เราสองสามคน – อัสนี & วสันต์ (Ost.เราสองสามคน)








เวนเกอร์หวั่นเสียเชสเล็งสอยอาร์เตต้าเล่นแทน

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล หวั่นใจไม่น้อยช่วงซัมเมอร์นี้ทีมอาจเสีย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมไป จึงเตรียมสอย มิเกล อาร์เตต้า มายืนแทนที่



 

มิเกล อาร์เตต้า / Mikel Arteta


     มีการรายงานข่าวถึงความเคลื่อนไหวในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เกิดความไม่มั่นใจถึงสถานการณ์ในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบหน้านี้ และอาจเป็นไปได้ที่ตัวเขาและสโมสรจะไม่สามารถรั้ง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม ให้อยู่เล่นกับเราได้ในฤดูกาล 2010/2011 ซึ่งตัวเต็งที่จะได้ ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ก็คือ บาร์เซโลน่า ที่ตกเป็นข่าวจ้องคว้าตัวไปร่วมงานด้วยตลอดมา จากการตีข่าวของเดลี่ เมล์สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

     ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเตรียมวางแผนล่วงหน้าหากทีมต้องเสีย เชส ฟาเบรกาส ออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปจริงๆ ด้วยการมองไปที่ มิเกล อาร์เตต้า มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งวัย 28 ปีของทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีก เพื่อให้มายืนเล่นแทนที่ตำแหน่งของ เชส ฟาเบรกาส น่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ประกอบกับทาง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน เองก็เคยพูดว่าฟอร์มของ อาร์เตต้า มันมาถูกที่ถูกเวลาพอดี ซึ่งมีฝีเท้ายอดเยี่ยมเพียงพอที่จะทดแทนตำแหน่งของ เชส ฟาเบรกาส

     แต่งานนี้ไม่ง่ายแน่ซึ่งเชื่อว่าทางสโมสรเอฟเวอร์ตัน และกุนซือ เดวิด มอยส์ คงไม่ยอมปล่อยตัวออกไป เพราะตอนนี้ก็กำลังดำเนินการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มิเกล อาร์เตต้า เซ็นอยู่ค้าแข้งในกูดิสัน ปาร์ค ออกไปอีก 4 ปี ซึ่งสัญญาค้าแข้งอันเก่าจะหมดลงในปี 2012




 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์