ปืนป่วนกัลลาสเมินต่อสัญญา2ปี













 


ปืนป่วนกัลลาสเมินต่อสัญญา2ปี
 






ไอ้ปืนใหญ่ ส่อเค้าป่วนปั่นไปกันใหญ่ เมื่อ วิลเลี่ยม กัลลาส แนวรับน้ำหอม เมินข้อเสนอต่อสัญญา 2 ปี เนื่องจากไม่พอใจค่าเหนื่อยไม่ยอมเพิ่มขึ้นเป็นวีกละ 5 ล้านตามมาด้วย บีบคั้นให้กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องเร่งมองหาปราการหลังหน้าใหม่มาเสริมทัพโดยด่วน




วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลัง อาร์เซน่อล ตอบปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่อีก 2 ปี เพื่อที่จะอยู่โยงในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ต่อไปแล้ว เนื่องจากไม่ได้รับการเพิ่มค่าเหนื่อย ตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา


 


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส และฝ่ายบริหาร เดอะ กันเนอร์ส เชื่อว่าดาวเตะวัย 32 ปี น่าจะตอบตกลงตามข้อสัญญาดังกล่าว เนื่องจากมีนโยบายมอบสัญญาใหม่แค่เพียง 1 ปีเท่านั้นสำหรับนักเตะที่มีอายุมากกว่า 30 ปี แต่ กัลลาส กับตัวแทนกลับตอบปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว เพราะต้องการจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท)


 


เชื่อว่า เวนเกอร์ ต้องการเซนเตอร์แบ็กเลือดน้ำหอมเอาไว้ในทีมต่อไป แต่เมื่อเป็นเช่นนี้ เวนเกอร์ คงต้องเตรียมมองหานักเตะใหม่มาเสริมทัพอย่างรีบด่วน ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2010 ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค.นี้ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ จะเปิดฉากฟาดแข้ง โดยคาดว่าจะต้องเฟ้นหาเซนเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่สัก 2 คนเป็นอย่างน้อย หากว่า กัลลาส ไม่เปลี่ยนใจในเรื่องนี้



www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์