ปืนเฮ!เวนเกอร์มั่นใจซิวชามัคห์เร็วๆนี้

คู่ขา โรบินฮู้ต



อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอมของอาร์เซน่อล ยืนยัน กำลังเจรจาคว้าตัว มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกของ บอร์กโดซ์ มาร่วมทีมแบบฟรีๆ มั่นใจอีกไม่นานได้ประกาศข่าวดีแน่ๆ ก่อนชมแข้ง ปืนใหญ่ ว่าทำงานลุล่วง ซิวที่ 3 มาครองได้อย่างที่ตั้งเป้า หลังถล่ม ฟูแล่ม 4-0 ส่งท้ายฤดูกาล



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ พูดอย่างมั่นใจล่วงหน้าว่า มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าทีมชาติโมร็อกโก ของ บอร์กโดซ์ ทีมในลีกเอิง ที่สัญญากับต้นสังกัดกำลังจะหมดอายุตอนจบซีซั่นนี้ จะเป็นการประเดิมเซ็นสัญญานักเตะใหม่คนแรกของสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
 


ชามัคห์ เป็นข่าวย้ายทีมกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อน แต่ บอร์กโดซ์ ไม่ยอมขาย สุดท้ายเลยกำลังจะเสียนักเตะออกไปแบบไม่ได้อะไรกลับมา และคาดว่าจุดหมายปลายทางของเขาคงหนีไม่พ้น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน ขณะที่ เวนเกอร์ ก็บอกแล้วว่าการตกลงกับ ชามัคห์ ใกล้ลุล่วงแล้ว  
 


กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงเรื่องนี้หลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายที่เปิดบ้านถล่ม ฟูแล่ม เละเทะ 4-0 ว่า ใช่ เขาน่าจะเป็นนักเตะใหม่คนแรก เรายังมีงานเอกสารบางอย่างต้องจัดการ รวมถึงการตรวจร่างกายด้วย ตอนนี้อะไรๆ ยังไม่เสร็จ แต่มันก็เกือบแล้ว  
 


ชัยชนะเหนือทีม เจ้าสัวน้อย ทำให้ อาร์เซน่อล จบด้วยอันดับ 3 คว้าสิทธิเล่นรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันที ไม่ต้องไปเล่นรอบคัดเลือก โดย เวนเกอร์ กล่าวว่า ผมเชื่อว่าวันนี้เราได้ทำสิ่งที่ต้องการแล้ว นั่นก็คือการคว้าชัยชนะ เราจึงไม่ต้องใส่ใจผลการแข่งขันของ ท็อตแน่ม และในที่สุด เราได้ชัยชนะที่ยอดเยี่ยม และผมรู้ตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่า เราจะทำงานของเราได้ลุล่วง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์