ซาญ่าเชื่อมั่นเวนเกอร์พาทีมคว้าแชมป์ได้แน่

บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวา ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เชื่อมั่น อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน จะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ด้วยวิธีการของเขา โดยไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินซื้อนักเตะมากมายเหมือนทีมชั้นนำอื่นๆ หลังจากเกือบจะทำได้แล้วในฤดูกาลนี้ และมั่นใจ ทีมจะได้อันดับ 3 ของตารางอย่างไม่มีปัญหา



บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอม ของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสนับสนุนแนวทางการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาติเดียวกัน แม้ทีมจะไม่สามารถคว้าแชมป์อะไรได้เลยอีกครั้งในฤดูกาลนี้ จนมีแฟนบอลออกมาเรียกร้องให้มีการทุ่มซื้อนักเตะชั้นนำมาเสริมทัพบ้าง
 

แบ็กขวาวัย 27 ปี เชื่อมั่นว่า เวนเกอร์ จะหาจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ เจอแน่นอน โดยกล่าวว่า ในฐานะทีม เราทำได้ดีเสมอ และเราจะดีขึ้นอีกในปีหน้า มันไม่ใช่เรื่องเงิน คุณจะซื้อนักเตะคนไหนในโลกก็ได้ แต่ถ้าคู่แข่งต้องการมากกว่า คุณก็ต้องปล่อยไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่ายไปมากกว่าเรา แต่เราอยู่ที่ 3 พวกเขาอยู่ที่ 5 มันขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการชนะมากแค่ไหน และเรายังต้องการมันอยู่
 

ในฐานะนักเตะ มันเจ็บปวดที่ได้ยินเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เพราะคุณเกือบคว้าแชมป์ได้ แต่คุณพลาดไป มันน่าผิดหวังมาก ตอนนี้เราเหลืออีก 1 เกมเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเรายังคงมุ่งมั่น มีหลายเกมในฤดูกาลนี้ที่เราขึ้นนำ แต่มาเสียประตูง่ายๆ แต่เราจะเรียนรู้ และเชื่อมั่นในตัวผู้จัดการทีมต่อไป ผมเข้าใจความรู้สึกแฟนๆ ที่อยากให้ทีมได้แชมป์ แต่ผมขอบอกว่าเราเข้าใกล้มากแล้ว
 

ความพ่ายแพ้ต่อ วีแกน แอธเลติก และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้อันดับ 3 ของ ปืนใหญ่ เริ่มไม่ปลอดภัย เมื่อทีมอันดับ 4 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่จี้เหลือห่าง 2 คะแนน ก่อนจะลงเตะนัดส่งท้าย วันอาทิตย์นี้ แต่ ซาญ่า กล่าวว่า เราไม่กังวลกับ สเปอร์ส พวกเขาทำได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่เกมวันอาทิตย์นี้ (กับ ฟูแล่ม) เราจะเล่นต่อหน้าแฟนของเรา เราจะชนะ และคว้าที่ 3

ข้อมูลจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์