วัลค็อตต์รับปืนหมดสิทธิ์อ้างเรื่องอายุ

ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกตีนจรวด อาร์เซน่อล ชี้พลพรรค ยกเรื่องการขาดความเก๋า มาเป็นข้ออ้างคว้าน้ำเหลวอีกครั้งในซีซั่นนี้

ธีโอ วัลค๊อต


ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วจัด อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไอ้ปืนใหญ่ ไม่อาจยกเรื่องอายุเฉลี่ย ซึ่งค่อนข้างน้อย มาเป็นข้อแก้ตัวต่อการไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้อีกต่อไป จากรายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ มีลุ้นแชมป์ลีกมาตลอดฤดูกาล อย่างไรก็ดี โอกาสของพวกเขากลับหลุดลอยไปเมื่อถึงช่วงโค้งสุดท้าย นอกจากนั้น พวกเขายังกระเด็นตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อพ่าย บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า แบบไม่มีลุ้น
แม้ เดอะ กันเนอร์ส คว้าน้ำเหลวอีก 1 ซีซั่น แต่ วัลค็อตต์ ยอมรับว่า ความผิดหวังในครั้งนี้ ไม่อาจยกเรื่องประสบการณ์มาเป็นข้อแก้ตัวได้แล้ว พวกเราไม่อาจใช้ประสบการณ์ มาเป็นข้อแก้ตัวได้ในตอนนี้ จากประสบการณ์ที่พวกเรามีในฐานะทีม พวกเราต้องเดินหน้าขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง
มันเป็นเรื่องค่อนข้างยากในหลายครั้ง พวกเรามีปัญหานักเตะสำคัญได้รับบาดเจ็บมากมาย และมันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างยิ่ง ตัวผมเองก็เช่นกัน ผมได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งตลอดซีซั่นนี้ ผู้คนต่างบอกว่า หากเรามี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เราก็มีโอกาสมากกว่านี้อีกเล็กน้อย และผมค่อนข้างแน่ใจว่า หากเรามีเขา เราก็อาจมีโอกาสมากกว่านี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์