เวนเกอร์ยันสนใจโจนส์หลังดาวรุ่งแบล็คเบิร์น

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยันสนใจ ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แต่ยังไม่คิดที่จะคว้าร่วมทีม ยกดาวเตะวัย 18 ปีมีแววรุ่ง แต่ต้องใช้เวลาอีกนานเพื่อพิสูจน์ตัวเอง



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจ ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่ง กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แต่ก็ยังไม่คิดที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


 


ดาวเตะวัย 18 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับโอกาสจาก แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น ให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม


 


มีรายงานว่า อาร์เซน่อล แสดงความสนใจที่จะคว้า โจนส์ มาร่วมทีม เช่นเดียวกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และล่าสุด เวนเกอร์ ก็ออกมายอมรับว่ากำลังเฝ้าจับตามองนักเตะ แต่ยังไม่คิดที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัวมาร่วมทีม


 


เขามีเกมที่ดี แต่เราก็ไม่ได้ติดต่อทาบทามเขา ผมคิดว่าเขามีแววที่จะเป็นนักเตะที่ดี แต่ยังไม่ใช่ เขาจำเป็นต้องลงเล่นให้มากกว่านี้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง เวนเกอร์ กล่าว


ข้อมูลจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์