เวนเกอร์ ป้อง ฟาเบียนสกี เจอลูกตุกติก

เวนเกอร์ ป้อง ฟาเบียนสกี เจอลูกตุกติก







อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ ไม่กล่าวโทษ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี ซึ่งโดนกระแทกกระทั้นตลอดเวลาในการรับมือกับลูกบอมบ์ใส่ของ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จนผิดพลาดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม 2553














       อาร์เซนอล ปราชัยนัดที่ 9 ในฤดูกาล 2009/10 หลังบุกไปเสียท่า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ถึงอีวูด ปาร์ค 1-2 ทั้งที่นำก่อนตั้งแต่ต้นเกมจากลูกโหม่งของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี แต่เจ้าถิ่นทวงคืนสองประตูรวดจากการยิงจ่อๆ ของ เดวิด ดันน์ ปลายครึ่งแรก และครึ่งหลัง กุหลาบไฟ ก็บอมบ์ใส่ทีมเยือนอย่างหนักเป็นผลให้ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี ชกบอลพลาดโดน คริสโตเฟอร์ แซมบา โขกเหน่งๆ ไม่เหลือ
       
        ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมากล่าวกับสื่อเมืองผู้ดี ผมคิดว่าโดยรวมนี่เป็นเกมฟุตบอลที่แย่จริงๆ เราขึ้นนำ 1-0 แต่ไม่สามารถทำประตูที่สองได้ ขณะที่ แบล็คเบิร์น จุดประสงค์หลักในทุกครั้งคือการหยุดยั้งผู้รักษาประตู (ฟาเบียนสกี) ไม่ใช่เล่นไปที่บอล มันเกิดขึ้นทั้งสองหนในสองประตูที่เราเสีย
       
        เมื่อโดนกระแซะว่าควรโทษ ฟาเบียนสกี นายทวารชาวโปแลนด์หรือไม่ กุนซือชาวฝรั่งเศสบอกปัดทันที ไม่ ผมคิดว่าเขาไม่มีโอกาสได้ทำหน้าที่ผู้รักษาประตูด้วยซ้ำ เขาถูกผลักในทุกจังหวะ
       
        ด้าน แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ กุหลาบไฟ เผยบ้างหลังจากทีมไม่ปราชัยให้ บิ๊กโฟร์ เลย โดยเสมอกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ก่อนมาพลิกคว่ำ อาร์เซนอล ลงได้อย่างงดงาม ช่วง 15 นาทีแรกเรายังตั้งตัวไม่ติดจนเสียประตูไปก่อน แต่ผมมั่นใจว่าเราจะกลับมาได้ ด้วยการเล่นด้วยทัศนคติที่ดีและเคลื่อนบอลไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว เรารู้ว่า อาร์เซนอล มีจุดด้อยคือพื้นที่ในกรอบโทษ โดยเฉพาะผู้รักษาประตู พวกเขาต้องชดใช้ให้เราทั้งสองประตู วันนี้เราจัดการอะไรกันได้ จบฤดูกาลในบ้านได้อย่างสวยหรูด้วยการชนะอาร์เซนอล นี่ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา

เครดิต BaanpolbalL

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์