เวนเกอร์วอนแฟนเชื่อมั่นเรื่องคว้าแข้งใหม่

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล วอนแฟนบอลเชื่อมั่นในตัวเขาสำหรับการคว้าแข้งใหม่เสริมทัพช่วงปิดซีซั่นนี้ ชี้ที่ผ่านมา ไอ้ปืนใหญ่ ทำได้ดีมาตลอดสำหรับการซื้อ-ขายนักเตะ พร้อมยืนยันจะไม่ยอมปล่อยให้ทีมแตกอย่างแน่นอน



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้แฟนบอลเชื่อมั่นในตัวเขาสำหรับการคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เวนเกอร์ ยอมรับว่า อาร์เซน่อล จำเป็นต้องคว้านักเตะใหม่ร่วมทีม เพื่อลดช่องว่างลงจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

อาร์เซน่อล ต้องเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เชส ฟาเบรกาส 2 นักเตะตัวหลักของทีม ต้องพลาดลงเล่นในช่วงสำคัญของฤดูกาล

เวนเกอร์ ปฏิเสธที่จะซื้อนักเตะเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทั้งที่แฟนบอลเรียกร้องให้คว้ากองหน้าคนใหม่ แต่เขาก็ยืนยันว่ามีแผนที่จะคว้าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในรายของ มารูยาน ชามัค หัวหอก บอร์กโดซ์ มีการตกลงกันเรียบร้อยแล้ว และเขาก็หวังว่าจะได้นักเตะเข้ามาเพิ่มอีก

พวกเขาต้องเชื่อมั่นในตัวเรา ที่ผ่านมาเราทำได้อย่างยอดเยี่ยมในเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์ที่แล้วเราคว้า โธมัส แฟร์มาเล่น ไม่มีใครรู้จักเขา และตอนนี้เขาก็อยู่ในทีมยอดเยี่ยมประจำปี ดังนั้น พวกเขาต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ เราพยายามที่จะดำเนินการอย่างฉลาด, มีเหตุผล และรอบคอบเพื่อให้สโมสรอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องอยู่เสมอ เวนเกอร์ กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศสยังยืนยันว่า เขาจะไม่ปล่อยให้ อาร์เซน่อล ทีมแตกอย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า นักเตะ 1-2 คนย้ายออกไป ซึ่งเกิดขึ้นทุกปี แต่เป้าหมายแรกคือรักษาทีมเอาไว้ ทีมนี้มีอนาคต ผมเชื่อว่านักเตะต้องการมีอนาคตร่วมกัน และนั่นคือเหตุผลที่มันคือหน้าที่ของผมที่ต้องรั้งพวกเขาเอาไว้ด้วยกัน

ข้อมูลจาก www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์