อาร์ชาวินเหวง! จวกแพทย์ปืนห่วย

อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกทีมชาติรัสเซียของ อาร์เซน่อล ทำอนาคตตัวเองในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สั่นคลอนอีกครั้ง เมื่อออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีทีมแพทย์และระบบการจัดการของสโมสร ว่าเป็นการทำงานที่น่าผิดหวัง หลังจากทีมมีนักเตะบาดเจ็บเรื้อรังหลายต่อหลายรายตลอดทั้งซีซั่นที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเดอะ กันเนอร์ส เพิ่งจะยอมรับก่อนหน้านี้ว่า ไม่พอใจนักกับการกล่าวผ่านสื่อบ้านเกิดของ อาร์ชาวิน ที่มีตลอดช่วงที่ผ่านมา และมีการเอ่ยปากว่าอยากย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแดนกระทิงดุ ที่เป็นทีมเชียร์ของตนอยู่เสมอ

ล่าสุด อาร์ชาวิน ก็โจมตีต้นสังกัดอีกครั้ง สำหรับการดูแลรักษาอาการบาดเจ็บรวมถึงระบบการจัดการ ที่ทำให้มีนักเตะล้มเจ็บกันเพียบแปล้ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

นี่เป็นประเด็นที่น่าเจ็บปวดสำหรับส่วนตัวผมและทีมที่ผมลงเล่นให้ในตอนนี้ อาร์ชาวิน กล่าวกับหนังสือพิมพ์รัสเซีย เมื่อ 1 พ.ค. เราคงต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อหลีกเลี่ยงมันในอนาคต

ถ้ามันเป็นปัญหาของผมคนเดียวผมก็ต้องยอมรับว่ามันคือความผิดพลาดของผม นั่นอาจเป็นเพราะพรีเมียร์ลีกหนักเกินไปสำหรับผม หรือมันอาจจะมีเกมเตะมากไป แต่นี่มันเกิดขึ้นกับนักเตะเกือบทุกรายตลอดสองหรือสามปีหลัง ผมเชื่อว่ามันเป็นปัญหาใหญ่ในภาพรวมที่เราคงต้องรับมือกับมัน

เราควรมีการทำบางสิ่ง และผมมีการคุยกับคนของอาร์เซน่อลที่มีหน้าที่รับผิดชอบในเรื่องการแพทย์แล้ว

Credit by www.arsenal.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์