เวนเกอร์เตรียมหาแข้งใหม่หากกัลลาสไม่ต่อสัญญา

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับต้องออกหาปราการหลังรายใหม่ หาก วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังตัวเก๋า ไม่ต่อสัญญาออกไป ชี้ดาวเตะฝรั่งเศสมีเส้นตายถึงเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น

 


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาจำเป็นจะต้องมองหากองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังตัวเก๋า ไม่ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ก่อนสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ 
 

กัลลาส เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล ถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญาใหม่ออกไป หลังจากที่การเจรจาจำเป็นต้องพักไปก่อน โดย ไอ้ปืนใหญ่ มีนโยบายมอบสัญญาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นให้กับนักเตะที่อายุเกิน 30 ปี และตอนนี้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ก็อายุ 32 ปีแล้ว
 

เวนเกอร์ จะมีการนั่งคุยกับ กัลลาส อีกครั้งตลอดช่วงเดือนพฤษภาคม และหวังว่าทุกอย่างจะสามารถหาทางออกได้ แต่ก็ยอมรับว่าจำเป็นจะต้องมองหาปราการหลังตัวใหม่เข้ามาร่วมทีม หากว่าอดีตแข้ง เชลซี ตัดสินใจที่จะไม่ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป
 

มันมีเส้นตายสำหรับ กัลลาส และนั่นจะเป็นก่อนสิ้นเดือนพฤษภาคม เพราะหลังจากนั้นเราต้องมองหาคนอื่น เรามีแผนการที่จะพูดคุยกันอีก สิ่งที่แน่นอนคือถ้า กัลลาส ไม่ต่อสัญญาออกไป เราก็จะออกหานักเตะใหม่เข้ามาแทนที่เขา เวนเกอร์ กล่าว

ข้อมูลจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์