เวนเกอร์ผิดหวังข่าวอาร์ชาวินอยากซบบาร์ซ่า

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยอมรับ ผิดหวังกับรายงานคำพูดของ อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะชาวรัสเซีย ที่บอกว่า การได้ร่วมทีม บาร์เซโลน่า จะเป็นจุดสูงสุดในชีวิตค้าแข้ง ระบุ นักเตะทุกคนต้องให้เกียรติสโมสรของตัวเองมาก่อนอื่นใด แต่เชื่อ สาเหตุอาจเกิดจากการแปลผิดพลาด หรือมีเอเยนต์คอยหนุนหลัง


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความไม่พอใจ อังเดร อาร์ชาวิน ศูนย์หน้าทีมชาติรัสเซีย หลังจากให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดว่า การได้ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด จะถือเป็นจุดสูงสุดในอาชีพค้าแข้ง
 

กุนซือ ปืนใหญ่ รู้สึกผิดหวังกับคำพูดของ ดาวเตะเลือดหมีขาว โดยกล่าวว่า ผมรู้สึกผิดหวังมาก เพราะเขาแสดงทัศนคติที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เขาต้องการขยายสัญญากับเรา และอยู่กับเราต่อไป ดังนั้น เสียงที่ออกมาจากทาง รัสเซีย จึงอธิบายได้ยาก เขาดูมีความสุขมากที่นี่ คุณคงต้องไปถามเขาเองว่าคำพูดเหล่านี้มาจากไหน
 

กุนซือเฟร้นช์แมน ระบุว่า นักเตะของเขาต้องยึดมั่นกับ อาร์เซน่อล อย่างเต็มที่ และควรให้ความสำคัญกับสโมสรมาก่อนอื่นใด เราจะไม่ยอมรับเรื่องพวกนั้น (การพูดว่าต้องการย้ายทีม) เมื่อคุณมาอยู่ อาร์เซน่อล คุณต้องอยู่ที่นี่ เมื่อคุณไปอยู่ที่อื่น คุณถึงจะอยู่ที่อื่นได้ ผมเชื่อว่าความภูมิใจของคุณจะมาเป็นสิ่งแรกเมื่อคุณปกป้องสโมสรของคุณ ทุกคนมีสิทธิ์พูด แต่ต้องมั่นใจว่าสิ่งแรกที่ทำคือเคารพต่อสโมสรของคุณเอง
 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คำพูดของ อาร์ชาวิน ชวนให้เคลือบแคลงสงสัยอนาคตของเขาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ เวนเกอร์ เชื่อว่า ปัญหาส่วนหนึ่งอาจเกิดจากการแปล โดยกล่าวว่า ผมขอตั้งคำถามเกี่ยวกับการแปลภาษา คุณมีช่องทางเข้าถึงเขาโดยตรง คุณถามเขาได้ว่ามันมาจากไหน ผมไม่ได้ห้ามคุณไปคุยกับเขา แต่ผมไม่ค่อยไว้ใจสิ่งที่แปลกลับมา บางครั้งมีความช่วยเหลือจากเอเย่นต์บางคนที่ต้องการให้นักเตะย้ายทีม
 

เวนเกอร์ ยังเผยอีกว่า เขาอาจจะคว้าตัวนักเตะสัก 2-3 คน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมจะพยายามทำสิ่งที่ผมต้องการทำให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว ที่แน่ๆ คือตอนนี้เราจะประกาศนักเตะ 1 คนก่อนช่วงเวิลด์ คัพ แต่หลังจากนั้นเราคงได้รู้กัน ผมเชื่อในทีมที่ผมมี และถ้าผมต้องเสริมทีมจริงๆ คงไม่เกิน 2-3 คน

ข้อมูลจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์