“เวนเกอร์” เผยไม่เสี่ยงซื้อสตาร์บอลโลก

       
       อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเพชร ของ อาร์เซนอล เผยไม่มีแผนซื้อนักเตะที่ทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่กำลังจะเปิดฉากในเดือนมิถุนายนนี้ที่ แอฟริกาใต้ เนื่องจากกลัวถูกโก่งราคาและอาจจะเป็นของปลอมทำเหมือน
       
        อาร์เซนอล คว้าอันดับ 3 พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ รวมถึงปิดฉากแบบมือเปล่าไร้แชมป์ติดมือ 5 ปีติดต่อกัน ทำให้เริ่มพูดถึงการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเบียดกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กู้ศักดิ์ศรีคืนมา
       

        อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” เผยคงจะใช้เงินระมัดระวังและไม่ซื้อดาวเด่นในฟุตบอลโลกหนนี้ “ฟุตบอลโลกจะไม่มีผลกับการหานักเตะใหม่ของเรา ถือว่าเสี่ยงไม่น้อยกับการลงทุนในช่วงนั้น เพราะว่าราคาถูกอัปสูงขึ้นและคุณมีเวลาเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น
       

        “ฤดูกาลนี้กำลังจะรูดม่านปิดฉาก มีการพูดกันเยอะเหลือเกินถึงการซื้อนักเตะใหม่ แน่นอนว่าผมมีเป้าหมาย แต่ไม่สามารถบอกชื่อได้ เพราะเร็วเกินไปที่จะเตรียมทีมเพื่อฤดูกาลหน้า” กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย
       

        เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว เวนเกอร์ ขายนักเตะกำลังสำคัญออกไป 2 ราย คือ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ โคโล ตูเร โดยเวลานี้แข้งที่คาดว่าจะถูกโละคงเป็น โซล แคมป์เบลล์ และ มิคาแอล ซิลแวสตร์ 2 กองหลังรุ่นอาวุโส

Credit:  ASTVผู้จัดการออนไลน์ www.manager.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์