เพอร์ซี่ยันไม่สนเมินจับมือบายอร์

เพอร์ซี่ยันไม่สนเมินจับมือบายอร์

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่สนใจ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ปฏิเสธจะจับมือกับอดีตเพื่อนร่วมทีมชาวโตโก ในเกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ฟาน เพอร์ซี่ กับ อเดบายอร์ เผชิญหน้ากันครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่ปะทะกันในเกมที่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ ซึ่งดาวยิงโตโกที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้ฝากรอยสตั๊ดเอาไว้ที่ใบหน้าของหัวหอกดัตช์จนต้องถูกแบนยาว
สำหรับเกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังคงเกิดเหตุการณ์เดือด เมื่อ ฟาน เพอร์ซี่ เข้าสกัด อเดบายอร์ อย่างรุนแรงจนได้รับใบเหลือง อย่างไรก็ตาม กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ก็ปฏิเสธที่จะปรับความเข้าใจกับอดีตเพื่อนร่วมทีม โดยยืนยันว่าต้องการที่จะมุ่งสมาธิกับการเล่นให้ อาร์เซน่อล มากกว่าสนใจเรื่องอื่นๆ
ผมไม่คุยกับเขา ผมไม่สนใจเขา เพราะผมวุ่นอยู่กับทีมของตัวเอง มันไม่มีอะไรทั้งนั้น (ในการเข้าสกัด) ในเกมฟุตบอลคุณต้องเข้าปะทะ นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกม ฟาน เพอร์ซี่ กล่าว
กองหน้าชาวดัตช์สามารถลงเล่นครบ 90 นาทีได้ครั้งแรก นับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้ากลับมา และดีใจที่สามารถเล่นได้จนจบเกม โดยกล่าวว่า ผมดีใจมากที่ได้กลับมา แผนการคือลงเล่น 60-70 นาที แต่ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ดังนั้น ผมจึงเล่นต่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์