เทพแห่งปืน อองรี มั่นใจปืนมีแชมป์ซีซั่นหน้า

เธียร์รี่ อองรี แสดงความมั่นใจว่านักเตะหนุ่มทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล จะคว้าแชมป์กลับมาสู่ทีมให้แฟนๆ ได้เชยชมอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า

เทพแห่งกันเนอร์ส เธียรี่ อองรี




ในฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ปืนใหญ่จะปิดฉากแบบมือเปล่าเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน แต่อองรี กัปตันทีม เชื่อว่าพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ อาร์เซน เวนเกอร์ จะกลับมาท้าทายเชลซี และแมนฯยู เพื่อไขว่คว้าหาแชมป์ในฤดูกาล 2007-08

หากใครถามผมว่าจะอธิบายฤดูกาลนี้อย่างไร ผมคงจะบอกว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ผมไม่คิดว่าจะมีใครสงสัยในศักยภาพที่แท้จริงของเรา ฤดูกาลหน้า เราต้องนำแชมป์กลับมา นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก


เทพแห่งกันเนอร์ส เธียรี่ อองรี

ดาวยิงวัย 29 ปีกล่าวเสริมอีกว่า

เราต้องตอบแทนแฟนบอล และต้องตอบแทนอาร์เซน เวนเกอร์ ด้วยเช่นกัน เขาแสดงความมั่นใจในทีมชุดนี้อย่างมาก แม้จะเป็นทีมดาวรุ่ง แต่อาร์เซนก็เชื่อมั่นและศรัทธาในตัวนักเตะของเขา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมจะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และสามารถแข่งกับแมนฯยู และเชลซี ได้ในฤดูกาลหน้า


นอกจากนี้อองรีย้ำให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเวนเกอร์ ต่อไปเช่นกัน


มีบางคนจากภายนอกสโมสรบอกว่าเขาสมควรไปได้แล้ว ซึ่งไม่ยุติธรรมเลย ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไรก็ตาม เขายังเป็นคนสำคัญของเรา เขาสร้างทีมชุดนี้ขึ้นมาด้วยงบประมาณที่จำกัด เขาควรได้รับเครดิตจากจุดนี้


กองหน้าชาวฝรั่งเศส ซึ่งจะพลาดลงสนามช่วยทีมตลอดช่วงที่เหลือในฤดูกาลนี้ ยังเผยอีกว่าตนใฝ่ฝันที่จะได้กลับไปเยือนวิมบลีย์ อีกครั้งเช่นกัน


ผมเคยเล่นที่เวมบลีย์สองครั้งในแชมเปียนส์ ลีก เป็นสนามที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าจะได้มีโอกาสลงเล่นที่นั่นอีกกับอาร์เซนอล หรือทีมชาติฝรั่งเศส ผมมั่นใจว่าสนามใหม่จะให้ความรู้สึกที่พิเศษกับนักเตะและแฟนบอลเหมือนของเดิม


ขณะเดียวกันมีข่าวอาร์เซนอล ได้รับไฟเขียวจากรีล มาดริด ให้เซ็นสัญญากับ ฮูลิโอ บ๊าพติสต้า แบบถาวรในราคา 13.6 ล้านปอนด์ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ

นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมแบบยืมตัวเมื่อช่วงปิดฤดูกาลแลกเปลี่ยนกับ โฮเซ่ เรเยส

เอเย่นต์ของบ๊าพติสต้ายืนยันว่า ดูเหมือนว่าฮูลิโอ จะอยู่กับอาร์เซนอลต่อไป และเขาก็ยินดีมาก เขามีความสุขที่ลอนดอนและการเล่นให้อาร์เซน เวนเกอร์ รวมทั้งหวังว่าทุกอย่างจะตกลงกันได้ในไม่ช้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์