ปืนเฮ!เพอร์ซี่พร้อมลงตบเกรียนเรือใบ+ช่อง 3 ถ่ายสดคืนนี้

ปืนเฮ!เพอร์ซี่พร้อม,เรือจัดบายอร์หอก


ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล พร้อมส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงแล้ว หลังจากที่หายเจ็บลงสนามเป็นตัวสำรองมา 2 นัดแล้ว ในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ โดยทีมเยือนก็จะส่ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตหัวหอก เดอะ กันเนอร์ส ลงสนามเป็นกองหน้า ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อาร์เซน่อล - แมนฯ ซิตี้



สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


 


เดอะ กันเนอร์ส ตัดใจจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว เพราะแต้มตาม เชลซี ถึง 6 แต้ม เกมนี้เปิดบ้านรับมือ แมนฯ ซิตี้ ที่ต้องการชัยชนะ เพื่อทวงพื้นที่อันดับ 4 คืนจาก สเปอร์ส โดยเวลานี้ เรือใบสีฟ้า ตามหลัง ไก่เดือยทอง อยู่ 2 แต้ม
 
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ พร้อมส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กลับมาลงล่าตาข่ายในฐานะตัวจริงเสียที หลังทีมประสบความพ่ายแพ้ในลีก 2 นัดติดต่อ สเปอร์ส กับ วีแกน ยังไม่รวมเกมชปล. ที่โดน บาร์เซโลน่า ถล่ม 4-1 ด้วย
 

แดนกลางมีลุ้นได้ อเล็กซ์ ซง กลับมา หลังพลาดลงเล่นมา 3 นัดติด เพราะมีปัญหาที่บริเวณกระดูกอ่อน อย่างไรก็ตาม อังเดร อาร์ชาวิน ที่มีข่าวว่าหายเจ็บน่องกลับมา ก็ยังคงไร้เงาต่อไป เช่นเดียวกับ มานูเอล อัลมูเนีย (ข้อมือ) และ เดนิลสัน (โคนขาหนีบ)
 

แนวรับยังเป็นปัญหาใหญ่ เมื่อ โธมัส แฟร์มาเล่น กับ วิลเลี่ยม กัลลาส ปิดฉากซีซั่นนี้ไปแล้ว ในราย คีแรน กิ๊บบ์ส กับ โยฮัน ฌูรู สองกองหลังดาวรุ่ง ที่เจ็บเท้าและเข่า (ตามลำดับ) ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพความฟิต หลังพักไปนานหลายเดือน
 

ระบบการเล่น 4-4-2 ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ บาการี่ ซานย่า, โซล แคมป์เบลล์, มิกาแอล ซิลแวสต์, กาแอล กลิชี่ แดนกลางมี เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, อเล็กซ์ ซง, อาบู ดิยาบี้, ซามีร์ นาสรี่ คู่หน้าจัด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงยิงคู่ นิคลาส เบนท์เนอร์
 

ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ เรือใบสีฟ้า น่าจะได้ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ หายเจ็บเข่า กลับมาสมทบเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง แต่ก็อาจจะแย่งตำแหน่งตัวจริงลำบากหน่อย เพราะแนวรับกำลังทำผลงานได้ดีทั้ง 4 คน
 

อดีตนักเตะปืนใหญ่ทั้ง โคโล่ ตูเร่, ปาทริค วิเอร่า และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ พร้อมลงสนามในฐานะตัวจริงทั้งหมด ซึ่งรายหัวหอกโตโกอาจโดนจ้องเล่นงานจากแฟนบอลเจ้าถิ่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
 

สภาพทีมไม่น่าเปลี่ยนจากนัดก่อนที่แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 ในระบบ 4-2-3-1 เชย์ กิฟเว่น ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ เนดุม โอนูโอฮา, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โคโล่ ตูเร่, เวย์น บริดจ์ กลางรับใช้ ปาทริค วิเอร่า กับ แกเร็ธ แบร์รี่ ส่วนแนวรุกมี อดัม จอห์นสัน, คาร์ลอส เตเวซ, เคร็ก เบลลามี่ หน้าเป้าใช้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์
 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - บาการี่ ซานย่า, โซล แคมป์เบลล์, มิกาแอล ซิลแวสต์, กาแอล กลิชี่ - เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, อเล็กซ์ ซง, อาบู ดิยาบี้, ซามีร์ นาสรี่ - โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, นิคลาส เบนท์เนอร์
 

แมนฯ ซิตี้ : เชย์ กิฟเว่น - เนดุม โอนูโอฮา, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โคโล่ ตูเร่, เวย์น บริดจ์ - ปาทริค วิเอร่า, แกเร็ธ แบร์รี่ - อดัม จอห์นสัน, คาร์ลอส เตเวซ, เคร็ก เบลลามี่ - เอ็มมานูเอล อเดบายอร์
 

ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน



เวนเกอร์ลุ้นซงอาจฟิตทันลงบู๊เรือใบ


 


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า อเล็กซานเดอร์ ซง กองกลางคนสำคัญของทีม อาจจะหายจากอาการบาดเจ็บ และฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในเกมที่จะเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้
 

มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูน จะเข้ารับการทดสอบความฟิตในวันศุกร์นี้ หลังจากต้องพลาดการลงสนามช่วยทีมตลอด 3 นัดที่ผ่านมา เนื่องจากกระดูกอ่อนอักเสบ
 

บางที ซง อาจจะไม่ได้อยู่ในรายชื่อนักเตะบาดเจ็บแล้ว เขาจะเข้ารับการทดสอบความฟิตในวันพรุ่งนี้ และเราจะรอดู แต่เขาก็ยังเป็นเครื่องหมายคำถาม นอกเหนือจากนั้น จะไม่มีใครได้กลับมาลงสนาม อังเดร อาร์ชาวิน ก็จะไม่ได้เล่น คนอื่นๆ อย่าง กัลลาส, อัลมูเนีย และ เดนิลสัน ยังคงจะไม่ได้ลงสนามเช่นกัน
 

ในราย คีแรน กิ๊บบ์ส และ โยฮัน ฌูรู สองกองหลัง ที่ได้รับบาดเจ็บไปนาน ใกล้จะคืนสนามแล้ว โดย เวนเกอร์ กล่าวว่า ฌูรู มีโอกาสเพียงเล็กน้อย แต่ กิ๊บบ์ส มีโอกาสน้อยมาก



มันโช่เตือนบายอร์อีกรอบอย่ายั่วแฟนปืน


 


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเตือน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโก อีกรอบ ว่าอย่าแสดงพฤติกรรมยั่วยุแฟนบอล อาร์เซน่อล ในเกมที่จะออกไปเยือนสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 24 เมษายนนี้
 

นัดแรกที่พบกัน เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านเอาชนะ ปืนใหญ่ 4-2 เมื่อเดือนก.ย. ปีที่ผ่านมา แต่เกิดเหตุการณ์อื้อฉาวขึ้น เมื่อ อเดบายอร์ ซึ่งเป็นอดีตเด็กเก่า อาร์เซน่อล วิ่งไปดีใจต่อหน้ากองเชียร์คู่แข่งหลังจากยิงประตูได้ จนถูกสั่งปรับเงิน 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.25 ล้านบาท) นอกจากนั้น หัวหอกโตโกยังไปย่ำใส่หน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ จนโดนแบน 3 นัดอีกด้วย
 

มันชินี่ กล่าวว่า ผมยังจำได้ถึงเกมที่ ซิตี้ พบกับ อาร์เซน่อล วันนั้นผมนั่งดูทางโทรทัศน์ ผมไม่รู้ว่าทำไมมันถึงเกิดขึ้น แต่ เอ็มมานูเอล ทำผิดจริง ส่วนเกมวันเสาร์นี้เขาจะต้องมุ่งสมาธิให้กับการทำเพื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากเขาทำประตูได้อีกผมจะดีใจมาก แต่ถ้าจะให้ดีต้องไม่มีเหตุการณ์อย่างนัดแรกเกิดขึ้นอีก
 

ด้าน โคโล ตูเร่ กองหลัง เรือใบสีฟ้า ที่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เช่นกัน กล่าวเตือนเพื่อนร่วมทีมว่า เราทุกคนรู้ว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ดี และก็ได้เตือนเขาในฐานะเพื่อนร่วมทีมแล้ว ผมบอกกับเขาว่า อย่าทำอะไรที่เป็นการยั่วยุ แต่ผมเชื่อว่า อเดบายอร์ มีความเป็นมืออาชีพ และจะมีสมาธิกับเกม เพื่อทำทุกอย่างให้ทีมคว้าชัยชนะ





 

src=http://www.dofollowdigg.com/images/hwang-mi-hee-02.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์