เวนเกอร์เผยซงอาจฟิตทันลงบู๊เรือใบ

เวนเกอร์เผยซงอาจฟิตทันลงบู๊เรือใบ

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อเล็กซานเดอร์ ซง กองกลางคนสำคัญของทีม อาจจะหายจากอาการบาดเจ็บ และฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในเกมที่ ไอ้ปืนใหญ่ จะเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้
 
มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูน จะเข้ารับการทดสอบความฟิตในวันศุกร์นี้ หลังจากต้องพลาดการลงสนามช่วยทีมตลอด 3 นัดที่ผ่านมา เนื่องจากกระดูกอ่อนอักเสบ อย่างไรก็ตาม อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าชาวรัสเซีย ที่ได้รับการคาดหมายว่า จะลงสนามได้ในเกมดังกล่าว ก็ยังไม่น่าจะพร้อม นอกจากนี้ยังรวมไปถึง มานูเอล อัลมูเนีย,วิลเลี่ยม กัลลาส และ เดนิลสัน 3  ผู้เล่นตัวหลัก ที่จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับ เดอะ กันเนอร์ส แน่นอนแล้ว
 
บางที (อเล็กซานเดอร์) ซง อาจจะไม่ได้อยู่ในรายชื่อนักเตะบาดเจ็บแล้ว เขาจะเข้ารับการทดสอบความฟิตในวันพรุ่งนี้ และเราจะรอดู แต่เขาก็ยังเป็นเครื่องหมายคำถาม นอกเหนือจากนั้น จะไม่มีใครได้กลับมาลงสนาม อังเดร อาร์ชาวิน ก็จะไม่ได้เล่น คนอื่นๆ อย่าง กัลลาส, อัลมูเนีย และ เดนิลสัน ยังคงจะไม่ได้ลงสนามเช่นกัน กุนซือวัย 60 ปี กล่าว
 
อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล จะมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ คีแรน กิ๊บบ์ส และ โยฮัน ฌูรู สองกองหลัง ที่ได้รับบาดเจ็บไปนาน ใกล้จะคืนสนามเต็มทีแล้ว โดย เวนเกอร์ มองว่า เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวสวิตเซอร์แลนด์ น่าจะมีโอกาสได้ลงสนามอีกครั้งก่อนจบฤดูกาล มากกว่าในรายของแบ็กซ้ายดาวรุ่ง ฌูรู มีโอกาสเพียงเล็กน้อย แต่ กิ๊บบ์ส มีโอกาสน้อยมากๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์