เซนเดอรอสหวังอยู่ทอฟฟี่ต่อซีซั่นหน้า

ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ปราการหลังตัวยืม เอฟเวอร์ตัน เล็งอยู่รับใช้ทัพ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ต่อไปในซีซั่นหน้า รับผิดหวังที่ได้ลงเล่นเพียงน้อยนิดในฤดูกาลนี้ ชี้ตนจำเป็นต้องได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ ถึงจะได้เป็นแกนหลักในทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010


ฟิลิปป์ เซนเดอรอส เซนเตอร์แบ็กชาวสวิสของ อาร์เซน่อล ที่เวลานี้กำลังค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาตั้งเป้าที่จะทำผลงานให้ดีในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะมีโอกาสได้เล่นให้กับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ต่อไปในฤดูกาลหน้า
 

เซนเดอรอส ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เขาก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่เรื่อยๆ จนเพิ่งมีโอกาสได้ลงสนามแค่ 3 นัดเท่านั้น ถึงแม้ปราการหลังวัย 25 ปี ได้ลงเล่น 90 นาทีเต็ม ในเกมลีกสำรอง ที่ทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เขาก็ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ได้ลงเล่นเพียงน้อยนิดในฤดูกาลนี้   
 

มันน่าหงุดหงิดมาก แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยในโลกของฟุตบอล แน่นอน ผมรักที่จะลงเล่นในทีมชุดใหญ่ แต่โอกาสมันมีอยู่อย่างจำกัด เพราะฉะนั้น ผมจึงหวังว่า ตัวเองจะเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี เมื่อได้อยู่ในทีม ผมคิดว่า พวกเขาคงรู้ว่า ผมเป็นอย่างไรบ้างตอนนี้ ผมแค่ต้องการอยู่ในทีม และเราก็จะได้เห็นกันว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในช่วงซัมเมอร์นี้
 

การได้เล่นในทีมสำรอง มันทำให้ผมได้มีเวลาอยู่ในสนามก็จริง แต่มันจะไม่เหมือนกับการเล่นในทีมชุดใหญ่หรอก ผมจะทำทุกวิถีทางเลย และจะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ เมื่อมีโอกาสลงสนาม ผู้จัดการทีมและทุกๆ คนที่สโมสร ให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดี ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก ผมมีความสุขมากๆ เลยกับที่นี่ และก็หวังที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยการคว้าโควตาฟุตบอลยุโรป อดีตกองหลัง เซอร์เว็ตต์ ร่ายยาว
 

พร้อมกันนี้ เซนเดอรอส ยังตั้งความหวังที่จะเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้ แต่ก็ยอมรับเช่นกันว่า กว่าจะถึงทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ตัวเขาจำเป็นต้องได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอด้วย
 

ผมหวังว่า ตอนนี้ผมคงกลับมาฟิตเต็มถังแล้ว และนั่นก็จะทำให้ผมสามารถเล่นให้กับทีมชาติด้วยสภาพร่างกายที่ดี มันเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับผมที่ได้เล่นครบทั้ง 90 นาที ผมจำเป็นต้องมีเกมไว้ลงเล่น และต้องการเตรียมความพร้อมสำหรับศึกเวิลด์ คัพ ผมหวังที่จะจบฤดูกาลนี้ให้ดีๆ กับ เอฟเวอร์ตัน ในระยะหลังๆ ทีมกำลังไปได้สวยทีเดียว ซึ่งผมก็หวังว่า เราสามารถจบฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่งได้ ปราการหลังร่างใหญ่ เผย

ข้อมูลจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์