ปีนทำสัญญาใจบาร์ซาไม่ซื้อ



ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร อาร์เซนอล เปิดเผยว่าทีมได้รับคำมั่นสัญญาจาก บาร์เซโลนา ว่าจะไม่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมของพวกตนในช่วงซัมเมอร์นี้
ข่าวเกี่ยวกับ ฟาเบรกาส จะย้ายกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลนา ในช่วงปิดฤดูกาลกลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง หลังจาก อาร์เซนอล ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก และไม่นานมานี้ ลีโอเนล เมสซี ดาวยิงตัวเก่งของ เจ้าบุญทุ่ม มาเติมเชื้อไฟให้ข่าวสะพัดขึ้นไปอีก เมื่อกล่าวด้วยความมั่นใจว่ามิดฟิลด์ทีมชาติสเปนจะมาเล่นกับตนเองในถิ่น แคมป์นู ในวันหนึ่งข้างหน้า เนื่องจากมีเลือดของ บาร์เซโลนา อยู่เต็มเปี่ยม

แต่ ปีเตอร์ ฮิลล์ วูดส์ ประธานสโมสร ปืนโต ออกมากล่าวให้แฟนบอลของทีมได้สบายใจว่า ฟาเบรกาส จะไม่ย้ายไปสโมสรอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ บาร์เซโลนา เนื่องจากทีมได้รับคำมั่นสัญญามาจากยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุ

ฝ่ายบริหารของทั้งสองทีมได้พูดคุยกันแบบส่วนตัวและได้มีคำมั่นสัญญากันไว้ พวกเขาบอกกับเราว่าพวกเขาไม่สนใจซื้อ เชส ในช่วงซัมเมอร์นี้ มันเป็นการพูดคุยกันเมื่อไม่นานมานี้เอง เมื่อตอนที่เราเล่นกับพวกเขาในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฮิลล์-วูด เปิดเผย พร้อมกล่าวต่อว่า หากพวกเขามีความสนใจที่ซื้อนักเตะจริงในอนาคต พวกเขาจะติดต่อเราโดยตรง อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำอย่างนั้น เพราะพวกเขาบอกเราว่าพวกเขายังพอใจกับผู้เล่นที่มีอยู่

แม้ ฮิลล์-วูด ไม่ประมาทเพราะตระหนักดีว่าคำมั่นสัญญาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องจาก บาร์เซโลนา กำลังจะมีการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวแสดงความเห็นว่าหาก ฟาเบรกาส ย้ายไปเล่นที่แคมป์ นูจริง ก็จะไม่เป็นผลดีต่อนักเตะ เนื่องจากต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับกองกลางชั้นดีของ บาร์เซโลนา คนอื่นอย่าง ชาบี หรือ อันเดรส อิเนียสตา

หากคุณต้องการความเห็นของผม ผมไม่แน่ใจว่า เชส จะแทรกเข้าไปในทีมพวกเขาได้ แต่อย่างที่บอกพวกเขาพูดกับเราว่าพวกเขาไม่มีความสนใจ นั้นเป็นเรื่องที่ดีต่อเรา ฟาเบรกาส เป็นนักเตะอาร์เซนอลและเราก็ต้องการให้เขาอยู่กับทีมอีกเป็นเวลานาน ฮิลล์-วูด กล่าวปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์