ซงยันฟาเบรกาสรับปากเพื่อนไม่ย้ายทีม

อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูนของอาร์เซนอล ยืนยันเชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม รับปากกับเพื่อมร่วมทีมว่า

จะไม่ย้ายหนีทีมในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้จะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีม "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่าอย่างต่อเนื่อง "เชสเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเราและเขาจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า มันเป็นข่าวที่ดี ผมมั่นใจ 100% ว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปแน่นอน เพราะเราคุยกันทุกวัน เขารักอาร์เซนอลมากและยังบอกกับผมด้วยว่าเขาอยากจะคว้าแชมป์กับทีม เขาไม่เคยคิดจะย้ายไปบาร์เซโลน่าเลย แต่ผู้คนก็พูดกันไปเอง มีแต่ข่าวลือ มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะสร้างข่าวลือ แต่ทีมของเราเป็นทีมสปิริตและเราก็ต้องการจะคว้าแชมป์ด้วยกัน เราเป็นเพื่อนกันและเป็นหนึ่งเดียวกัน" ซงกล่าว

ด้านอาร์เซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอลก็ออกมาเรียกร้องให้บอร์ดบริหารพรีเมียร์ลีกออกกฎมาจำกัดเพดานค่าเหนื่อยของนักเตะในพรีเมียร์ลีก หลังพบว่า

เมื่อปีที่ผ่านมาเชลซีต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะรวมแล้ว 142.6 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นยอดรวมที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษ "สิ่งที่มันไม่ปกติไม่ใช่ค่าเหนื่อยของทีมเรา แต่เป็นค่าเหนื่อยของพวกเขา พวกเขาไม่ควรจะได้รับอนุญาตให้ทำแบบนั้น"

โดยล่าสุดเดอะ มิร์เรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยว่า

อาร์เซนอลเตรียมต่อสัญญากับเวนเกอร์ออกไปอีก 3 ปี ส่งผลให้เวนเกอร์จะอยู่กับทีมต่อไปจนถึงฤดูกาล 2014 และยังเตรียมจะอนุมัติเงิน 8 ล้านปอนด์ให้เวนเกอร์ซื้อโจ ฮาร์ต นายทวารแมนฯ ซิตี้ที่ย้ายไปเล่นให้เบอร์มิงแฮมด้วยสัญญายืมตัวมาเสริมทัพ โดยสโมสรอาจตัดสินใจปล่อยตัวกาแอล กลิชี่ ให้ทีมจากศึกลา ลีกา ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ เนื่องจากตำแหน่งของกลีชี่มีคีแรน กิ๊บบ์ส ทดแทนอยู่แล้ว

ขณะที่สโมสรลียงก็พร้อมทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว "ดูดู้"เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ดาวยิงทีมชาติโครเอเชียของอาร์เซนอลมาเสริมทัพในซัมเมอร์ หลังจากกองหน้าวัย 27 ปีไม่ประสบความสำเร็จในการเล่นให้ต้นสังกัด หลังหายจากการขาหักกลับมาลงสนามอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์