เวนเกอร์ยืนกรานไม่ขายเชสให้บาร์ซ่า

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยันชัดไม่มีทางขาย เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมชาวสเปน ไปให้ บาร์เซโลน่า แน่นอน ชี้การรับประทานอาหารร่วมกันของผู้บริหารทั้งสองสโมสรเป็นเรื่องปกติก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่แล้ว ไม่มีการพูดคุยเรื่องซื้อขายนักเตะแต่อย่างใด

 


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า จะไม่ขาย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ให้กับ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา อย่างแน่นอน หลังจากที่มีข่าวว่า ผู้บริหารของทั้งสองสโมสร ได้พบปะกันเพื่อเจรจาเรื่องอนาคตของดาวเตะสแปนิชแล้ว
 

ก่อนหน้านี้ ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานสโมสร อาร์เซน่อล อ้างว่าทั้ง 2 ทีมได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับอนาคตของ ฟาเบรกาส ในระหว่างที่ทั้ง 2 ทีมทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมยืนยันว่า เจ้าบุญทุ่ม ให้การรับประกันว่าจะไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวกัปตันทีม เดอะ กันเนอร์ส กลับถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน
 

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า เราไม่เคยติดต่อกับ บาร์เซโลน่า เรามีการรับประทานอาหารค่ำอย่างเป็นทางการก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกนัดอยู่แล้ว แต่มันไม่ได้มีการประชุมลับแน่นอน ผมไม่ต้องการขายนักเตะของเราคนไหนก็ตามออกจากทีม เราต้องการรักษาทีมไว้ด้วยกัน ผมไม่สามารถทำความเข้าใจการพยายามดึงตัวนักเตะในลีกอังกฤษไปเล่นที่สเปนอย่างต่อเนื่อง 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์