อาร์วีพีทำใจปืนหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตีนคม อาร์เซน่อล รับ ไอ้ปืนใหญ่ หมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว โดยชี้ทีมจ่าฝูงอย่าง เชลซี คงไม่พลาดโง่ๆ ทำคะแนนตกหล่นมากกว่า 6 แต้ม แต่พอใจที่ทีมทำผลงานได้ดีกว่าซีซั่นก่อนเยอะ


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เชื่อว่า ทีมของเขาคงหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แทบจะแน่นอนแล้ว และปล่อยให้เป็นการขับเคี่ยวระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น หลังจากที่พลพรรค ไอ้ปืนใหญ่ พลาดท่าบุกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 

ผมไม่คิดว่า เชลซี จะทำคะแนนตกหล่นมากกว่า 6 แต้ม ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์วัย 26 ปี กล่าว โดยเวลานี้ เดอะ กันเนอร์ส กำลังรั้งอันดับที่ 3 มีคะแนนตามหลัง สิงห์บลูส์ ซึ่งรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ถึง 6 แต้มด้วยกัน
 

อย่างไรก็ตาม อาร์วีพี พอใจกับผลงานของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ ที่สามารถยื้อลุ้นแชมป์ลีกได้จนถึงช่วงท้ายซีซั่น ทั้งๆ ที่ฤดูกาลก่อน พวกเขามีคะแนนน้อยกว่าทีมแชมป์ถึง 18 แต้มเลยทีเดียว ถ้าคุณมองดูเมื่อปีก่อน คงไม่มีใครคาดคิดหรอกว่า มันจะเป็นแบบนี้ แต่เมื่อคุณมาใกล้เคียงได้แบบนี้แล้ว คุณก็ย่อมต้องการเป็นแชมป์ แต่เมื่อคุณทำไม่ได้ มันก็น่าหงุดหงิด
 

มันเป็นความรู้สึกที่ดีนะ และผมก็แฮปปี้มากๆ ด้วยที่ได้กลับมาเล่นอีกครั้ง แต่เมื่อคุณอยู่ที่นั่น และทีมของคุณมีสกอร์ตามหลังคู่แข่งอยู่ คุณก็ย่อมต้องการทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อช่วยพวกเขาอยู่แล้ว แต่มันโชคไม่ดีที่เมื่อคืนวานผมทำไม่ได้ อดีตหัวหอก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์