555555 “ดร็อก” รับเคยแอบเชียร์ปืนโต

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี เผยเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ มีความหมายมากกว่าเกม ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ ธรรมดา เนื่องจากตอนเล่นใน ฝรั่งเศส เคยยึดเอา “ปืนโต” เป็นแบบอย่าง

ดร็อกบา ที่ซัดไปแล้ว 5 ประตูในเวที พรีเมียร์ชิป เตรียมคืนสนามนำทัพ เชลซี ทำศึกใหญ่กับ อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ หลังจากติดโทษแบนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ก่อนเกมหอกทีมชาติไอวอรี โคสต์ เผยว่า “ผมรักการเล่นเกมใหญ่ โดยเฉพาะการเจอกับ อาร์เซนอล และเคยพูดเสมอว่าพวกเขาเป็นทีมที่ผมโปรดปรานมาก เนื่องจากตอนเล่นอยู่ใน ฝรั่งเศส ทีมนี้คือแบบอย่างของเรา เนื่องจากมีนักเตะน้ำหอมมากมายในลีกอยากไปเล่นที่สำคัญเป็นกุนซือบ้านเดียวกันด้วย”

ทั้ง เชลซี และ อาร์เซนอล ควงแขนกันพ่ายแพ้นัดแรกฤดูกาลนี้เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ ดร็อกบา มองว่าเกมนี้จะพลาดพลั้งอีกไม่ได้แล้ว “ผมไม่คิดว่าเราได้รับอนุญาตให้แพ้เป็นเกมที่สอง เพราะปีที่แล้วตลอดทั้งฤดูกาลเราแพ้แค่ไม่กี่นัด ยิ่งเกมนี้ถ้าชนะจะส่งผลดีใหญ่หลวง” ดร็อกบา กล่าว

เกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-1 ดร็อกบา ถูกถอดออกนาที 75 เจ้าตัวยอมรับว่าแปลกใจแต่ก็เคารพการตัดสินใจของกุนซือ “ผมแปลกใจมาก เพราะว่าไม่คาดคิดว่าจะอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ แต่ว่ากุนซือเป็นคนตัดสินใจ เขาคงมีเหตุผลบางอย่าง ซึ่งผมเข้าใจ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์