เวนเกอร์ เร่งเจรจาดึง ชามัคห์ ซบปืน










อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ดำเนินการเร่งเครื่องเจรจาหวังหว่านล้อมให้ มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าทีมชาติโมร็อคโค โยกมาล่าตาข่ายในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า (2010/11)
       
        หลังจากร่วงตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีข่าวตามมาทำนองว่า อาร์แซน เวนเกอร์ เริ่มมองหาขุมกำลังเสริมแกร่ง อาร์เซนอล เพื่อการล่าความสำเร็จในฤดูกาลหน้าบ้างแล้ว นอกจากแผงหลังที่เหล่ เนเวน ซูโบติช ดาวเตะเซิร์บของ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ เจอโรม บัวเต็ง ดาวรุ่ง สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก ที่ค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

       
        ล่าสุดแหล่งข่าวจาก ลอนดอน อีฟนิง นิวส์ สแตนดาร์ด รายงานว่า เวนเกอร์ พร้อมปฏิบัติการเสริมแนวรุกเช่นกัน และเป้าหมายของกุนซือสมองเพชรยังอยู่ที่ มารูยาน ชามัคห์ ดาวยิง บอร์กโดซ์ ทีมชั้นนำในลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยสตาร์วัย 26 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งกับต้นสังกัดถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2009/10 เท่านั้น และก็อาจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ สืบเนื่องจาก บอร์กโดซ์ เพิ่งตกรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก เช่นกัน และการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดแดนน้ำหอมก็เริ่มที่จะยากขึ้นเป็นลำดับ
       
        สำหรับ ชามัคห์ เกือบได้ย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก นอกจาก อาร์เซนอล ก็มี แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ให้ความสนใจอยู่ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเชื่อว่าบอร์ดบริหาร ปืนใหญ่ พร้อมยื่นข้อเสนอสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยปีละ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ให้กับทางแข้งชาวโมร็อคกันได้พิจารณาว่าอยากมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม หรือไม่



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 9 เมษายน 2553 15:36 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์