กระทิงโล่ง! แพทย์ปืนคอนเฟิร์มเชสฟิตทันบอลโลก

กระทิงโล่ง! แพทย์ปืนคอนเฟิร์มเชสฟิตทันบอลโลก

ข่าวฟุตบอล ปืนใหญ่ อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมคนเก่งจะหายจากอาการกระดูกน่องหัก กลับมาทันช่วยทีมชาติสเปนลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้

โคลิน เลวิน นักกายภาพบำบัดที่ดูแลสภาพร่างกายของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล มั่นใจว่า ดาวเตะวัย 22 ปี จะหายเจ็บที่น่องทันเวลาร่วมทัพทีมชาติสเปน ไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้อย่างแน่นอน

เชส ทำได้ดี แม้เขาจะไม่สามารถลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาลได้เนื่องจากกระดูกน่องหัก แต่หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เขาจะไม่มีปัญหาสำหรับฟุตบอลโลก และเราเองจะจับดูอาการเจ็บของเขาอย่างใกล้ชิด นักกายภาพบำบัดฝีมือเยี่ยมประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าว

อย่างไรก็ตาม มีการลือกันอย่างหนาหูว่า ฟาเบรกาส ขาหักมาตั้งแต่ก่อนเกมฟาดแข้งกับ บาร์ซ่า แล้ว แต่ เลวิน คอนเฟิร์มชัดว่า ข่าวดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด การบาดเจ็บครั้งนี้มันเกิดขึ้นจากการปะทะกับ การ์เลส ปูโยล ในช่วงท้ายเกมที่พบกับ บาร์เซโลน่า และกับข่าวที่ว่า เขาขาหักมาตั้งแต่ก่อนเกมกับ บาร์เซโลน่า นั้น มันไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด

นอกจากนี้ เลวิน ยังเปิดเผยอีกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าชาวดัตช์ ที่กำลังพักฟื้นจากการเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บข้อเท้าใกล้จะกลับมาลง ซ้อมในเร็ววันนี้ เช่นเดียวกับ คีแรน กิบบ์ ฟูลแบ็กที่เจ็บเท้า และ โยฮัน ฌูรู กองหลังที่เจ็บเข่า

โรบิน จะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในเร็วๆนี้ มันส่งผลดีอย่างมากต่อสโมสร และการจะได้เห็น โยฮัน และ คีแรน เตรียมกลับมาซ้อมกับทีมในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้ายิ่งเพิ่มกำลังใจให้แก่ทุกคน เลวิน กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์