ยูเว่หวังสูงดึง เหี่ยวคุม-แฟนขอหงิกรีเทิร์น

ยูเว่หวังสูงดึง เหี่ยวคุม-แฟนขอหงิกรีเทิร์น

ยูเวนตุสเริ่มเข้าสู่กระบวนการหากุนซือคนใหม่แล้ว โดยคราวนี้มีเป้าหมายไปที่อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของอาร์เซนอลเพิ่มอีกราย ขณะที่แฟนบอลต้องการให้ฟาบิโอ คาเปลโล่ กลับมานั่งหน้าที่กุนซืออีกครั้งแทน

ลา แกสเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เปิดเผยว่า ยูเว่ได้ใส่ชื่อของเวนเกอร์ในโผรายชื่อที่ต้องการตัวแล้ว เพราะผู้บริหารต้องการผู้จัดการทีมสไตล์อังกฤษที่สามารถบริหารงานได้ดีพอๆ กับการทำทีมด้วย

อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ กุนซือคนปัจจุบันของม้าลายเหมือนจะต้องโบกมือลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์เป็น แน่แท้ โดยตอนนี้ยูเว่ก็ได้ทาบทามให้โรแบร์โต้ มันชินี่, เซซาเร่ ปรานเดลลี่ และโลรองต์ บลองก์ ให้เข้ามาคุมต่อก็โดนปฏิเสธไป เหลือเพียงแค่ราฟาเอล เบนิเตซ ของลิเวอร์พูล และมัสซิมิลิอาโน่ อัลเลอจี้ ของกาญารี่เท่านั้น จึงได้ใส่ชื่อของกุนซือระดับตำนานของอาร์เซนอลเข้าไปอีกราย

อย่างไรก็ตาม เหมือนว่าทางแฟนบอลของสโมสรนั้นยังอยากจะให้ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษกลับมาคืนสู่ตำแหน่งผู้จัดการทีมเสียมากกว่า เพราะเคยมายูเว่เข้าสู่ยุคยิ่งใหญ่ในปี 2004-2006 ก่อนจะโบกมือลาไปหลังจากมีเรื่องอื้อฉาวในวงการลูกหนังกัลโช่ที่ทำ ให้ม้าลายตกชั้นไปเล่นเซเรียบี



_________________

##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์