ปูดหงส์,ปืนเปิดศึกล่าโรดาเยก้า



สื่อผู้ดีตีข่าว ฮูโก้ โรดาเยก้า หัวหอกโคลอมเบีย วีแกน แอธเลติก เนื้อหอมเตะจมูก หงส์แดง ลิเวอร์พูล และ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล จนพร้อมควักเงินดึงตัวมาเสริมคมในแผงกองหน้าช่วงตลาดนักเตะเปิดซัมเมอร์นี้


เว็บไซต์ คลิก ลิเวอร์พูล ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนกระชาก ฮูโก้ โรดาเยก้า กองหน้าจอมพลิ้ว วีแกน แอธเลติก ทีมร่วมลีก มาเสริมทัพไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า

ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ยิง 9 ประตูให้ เดอะ ลาติกส์ ในซีซั่นนี้ และเขาอาจเดินตามรอย อันโตนิโอ วาเลนเซีย อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม ไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 24 ปี ปฎิเสธที่จะยอมรับข่าวลือทั้งหลายก่อนหน้าตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้จะเปิดขึ้น แต่เขาก็แย้มว่า มีสโมสรยักษ์ใหญ่ จับตาฟอร์มของตนเองอยู่ ตอนนี้ หัวของผมมีสมาธิกับการเล่นให้ วีแกน เท่านั้น การจบฤดูกาลด้วยดี และทำให้เราอยู่ใน ดิวิชั่นนี้ต่อไป

มีข่าวลือมากมาย และผมไม่นำมันมาใส่ใจ พวกเรากำลังคุยถึงสโมสรที่ใหญ่มากๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานในอังกฤษ คุณต้องทำตามสบาย และปล่อยให้สิ่งต่างๆดำเนินไปเรื่อยๆ ขณะที่คุณสามารถประสบความสำเร็จในบางอย่างได้

ทั้งนี้ หงส์แดง หวังจะได้เงินจากการขาย อัลเบิร์ต ริเอร่า ให้ ซีเอสเคเอ มอสโก มาเป็นทุนตามหาดาวยิงรายใหม่ ขณะเดียวกัน ไอ้ปืนใหญ่ กำลังมองหาหนทางเพิ่มศักยภาพในทีม หลังจากปัญหาบาดเจ็บของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ นิคลาส เบนท์เนอร์ ทำให้ทีมไม่มีขุมกำลังเชิงลึกที่มากพอ


เครดิต www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์