เวนเกอร์หวังซงฟิตทันบู๊บาร์ซ่า


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หวัง อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ของทีม ฟิตทันลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ หลังนักเตะมีอาการเจ็บเล็กน้อยที่โคนขาหนีบ แต่หากไม่พร้อมก็อาจเข็น โซล แคมป์เบลล์ กองหลังตัวเก๋า ลงเล่นแทน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อจันทร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่า อเล็กซ์ ซง กองกลางของทีม จะฟิตพร้อมลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ที่สนามคัมป์ นู ในวันอังคารที่ 6 เมษายนนี้

อาร์เซน่อล จะไม่มี วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมเยือน บาร์ซ่า หลังจากบาดเจ็บน่องจากเกมนัดแรก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และคาดว่า ซง จะถูกถอยลงไปยืนเป็นเซนเตอร์คู่กับ โธมัส แฟร์มาเล่น อย่างไรก็ตาม ดาวเตะแคเมอรูนเจ็บโคนขาหนีบจากเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังไม่แน่ว่าจะพร้อมสำหรับเกมที่สเปนหรือไม่ แต่ เวนเกอร์ ก็หวังว่าลูกทีมจะพร้อมสำหรับแมตช์เยือน เจ้าบุญทุ่ม

ซง มีปัญหาที่โคนขาหนีบและเราจะประเมินเขาก่อนวันอังคาร แต่เขาก็น่าจะโอเค ปัญหาของเราตอนนี้คือเราขาดนักเตะ เราพัก ดิยาบี้, กลิชี่, นาสรี่, เบนท์เนอร์ ในเกมกับ วูล์ฟส และเราก็มี ฟาเบรกาส, กัลลาส, ฟาน เพอร์ซี่ และ อาร์ชาวิน ที่ลงเล่นไม่ได้ คุณเชื่อหรือเปล่า? นั่นเป็นนักเตะ 8 คน ตอนนี้อาการบาดเจ็บทุกครั้งสร้างปัญหาหนักให้กับเรา เวนเกอร์ กล่าว

ถ้า ซง ฟิตไม่ทันลงเจอกับ บาร์เซโลน่า คาดว่า เวนเกอร์ จะต้องใช้ แคมป์เบลล์ ลงยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ แต่กุนซือชาวฝรั่งเศสก็กังวลว่าดาวเตะวัย 35 ปีจะไม่ฟิตพอสำหรับเกมที่คัมป์ นู หลังจากเล่นมา 90 นาทีเต็มเมื่อสุดสัปดาห์

นั่นคือสิ่งที่ผมจะต้องตัดสินใจกับเขาและดูว่าเขารู้สึกอย่างไร สนามที่ บาร์เซโลน่า ใหญ่มาก และเราจะดูว่าเขาสามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายได้ดีแค่ไหน แต่มันเป็น 2 เกมในรอบ 4 วัน เวนเกอร์ กล่าว

เครดิต www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์