อีกหน่อ!เหี่ยวเผย ซงอาจวืดฉะบาร์ซ่า

อีกหน่อ!เหี่ยวเผย ซงอาจวืดฉะบาร์ซ่า

ทยอยเจ็บไปทีละคนจนน่าเห็นใจแท้ ๆ หลังอาแซน เวนเกอร์กุนซือของอาร์เซนอลออกมาเปิดเผยว่า พลพรรค “ปืนโต” อาจจะไม่มีอเล็กซ์ ซงร่วมเดินทางไปกับทีม ในการไปเยือนคัมป์ นูในวันอังคารที่จะถึงนี้

ดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบใน เกมที่อาร์เซนอลเอาชนะวูลฟ์ไปได้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และถ้าเขาไม่สามารถลงเล่นได้ ก็จะเป็นหน้าที่ของโซล แคมป์เบลที่จะได้ลงเล่นแทนในเกมที่ต้องดวลกับบาร์เซโลน่า

“ซงมีปัญหาที่ขาหนีบ และเราจะประเมินอาการของเขาอีกทีก่อนเกมวันอังคารนี้” เวนเกอร์กล่าวกับ The Mirror

“ปัญหาของเราที่มีอยู่ในตอนนี้คือ เราจำเป็นต้องพักดิยาบี้, กิลชี่, นาสรี่, เบนด์เนอร์ในเกมกับวูลฟ์บนม้านั่งสำรอง และเราก็มีนักเตะบาดเจ็บอย่างฟาเบรกัส, กัลลาส, ฟาน เพอร์ซี่ย์ และอาร์ชาวิน คุณเชื่อไหมเนี่ย? เรามีนักเตะ 8 คนที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งทำให้งานเราลำบากขึ้น”

“สนามของบาร์เซโลน่าค่อนข้างใหญ่มาก และเราจะรอดูว่าโซล แคมป์เบลจะฟื้นฟูร่างกายได้มากแค่ไหน แต่มันเป็นการเล่น 2 นัดภายในแค่ 4 วันเลยนะ”

บาร์เซโลน่าเองก็จะไม่มีนักเตะสำคัญอย่างคาร์เลส ปูโยล และเคราร์ด ปิเก้ที่ติดโทษแบน ส่วนอังเดรส อิเนสต้า และซลาตัน อิบราฮิโมวิชมีอาการบาดเจ็บ แต่เวนเกอร์รู้ดีว่า การที่จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศให้ได้นั้น พวกเขาจะตองแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้เหมือนที่เคยทำมาตลอดทั้งฤดูกาล

“เราจำเป็นที่จะต้องเรียกสปิริตในเกมที่จะไปเยือนบาร์ซ่า สปิริตที่เราทำมาได้ตลอดทั้งฤดูกาล เราเคยต้องตามหลังจ่าฝูงถึง 11 คะแนนในพรีเมียร์ และทุกคนต่างก็กาชื่อเราทิ้งไปแล้วในการลุ้นแชมป์”

“การที่จะกลับมา และไม่แพ้ คุณจะต้องมีบางอย่างที่พิเศษ คุณสามารถแพ้ได้ถึง 7-0 ให้กับบาร์เซโลน่า ถ้าคุณไม่มีสปิริตในทีม เขามีบางอย่างที่พิเศษที่นั่น”

“เราจะไม่ไปเยือนพวกเขาแบบไปตั้งเกมรับ เราไม่เลือกทางนั้น พวกเขาบอกว่าครึ่งแรกในเกมที่แล้ว เป็นฟอร์มที่พวกเขาไม่เคยทำได้มานานมาก ๆ แล้ว พวกเขาไม่สามารถทำแบบได้ทุก ๆ เกมหรอกนะ เราจะเล่นในเกมของเรา”

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์