เวนเกอร์เป่าปากปืนคว้า3แต้มสุดสำคัญ

เวนเกอร์เป่าปากปืนคว้า3แต้มสุดสำคัญ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ยกย่องหัวจิตหัวใจของนักเตะ อาร์เซน่อล ที่เดินหน้าบุกแหลก ก่อนได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เก็บ 3 คะแนนสุดสำคัญจาก วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในเกม เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา
 

แม้ หมาป่า เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ทว่า ไอ้ปืนใหญ่ ไม่อาจเจาะตาข่ายทีมเยือนได้สำเร็จ จนกระทั่ง นิคลาส เบนท์เนอร์ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาเป็นฮีโร่ให้สาวก เดอะ กันเนอร์ส ได้เฮ มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ต่อไป
 

กุนซือชาวน้ำหอม ยกความดีความชอบให้ลูกทีมของ มิค แม็คคาร์ธี่ ที่สู้ได้อย่างเหลือเชื่อว่า มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ พวกเขามีผู้รักษาประตูชั้นยอด พวกเขาเป็นทีมที่ดี พวกเขาป้องกันได้ดี และเรามีโอกาส แต่ก็ไม่อาจยิงได้ เมื่อนานเข้า มันก็ยิ่งทำให้พวกเขามั่นใจ และพวกเขายังตั้งรับด้วยความยืดหยุ่น ฉลาด และเราต้องอดทนเป็นอย่างยิ่ง ท้ายที่สุดแล้ว พวกเราก็ได้ 3 คะแนน แต่แน่นอนว่า ทันทีที่จบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณย่อมต้องการคะแนน และนั่นเป็นสิ่งที่เราเอาชนะในวันนี้
 

เกมนี้ มาร์คัส ฮาห์เนมันน์ ช่วยปัดป้องประตูให้ วูล์ฟส์ เป็นพันวัล อย่างไรก็ดี อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก อ้างว่า ทีมของเขาไม่เคยหยุดลุย ด้วยความเชื่อที่ว่า จะเป็นผู้ชนะในท้ายที่สุด ไม่ ไม่เลย เพราะผมรู้ว่า ทีมไม่เคยยอมแพ้ สิ่งที่เราทำมาตลอดฤดูกาลนี้ แสดงให้เห็นว่า เราเดินหน้าบุกจนจบเกม เราผ่านบอลได้ดี และยิงประตูได้สวยงาม
 

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังเชื่อว่า คาร์ล เฮนรี่ ดาวเตะทีมเยือน ที่โดนไล่ออกจากสนาม ไม่มีเจตนาทำร้าย โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมกเกอร์เลือดเช็ก ผมอยากดูอีกครั้ง มันไม่ได้เป็นการเสียบสกัดแบบยกเท้าสูง แน่นอนว่ามันหนัก เขาโชคไม่ดีที่โดน โรซิชกี้ แต่ผมไม่เห็นเจตนาร้ายอะไร มันอาจรุนแรง แต่ไม่ใช่เจตนาร้าย
 

สุดท้าย กุนซือตาเหยี่ยว ประกาศขอลุ้นแย่งแชมป์ลีกต่อไป โดยพวกเขามีคะแนนตามหลัง เชลซี 3 คะแนนในเวลานี้ ช่องว่างอยู่ที่ 3 แต้ม พวกเราไล่หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็น 1 แต้ม ดังนั้นมันจะน่าสนใจ ทุกทีมล้วนมีโปรแกรมที่ยาก มันจะน่าสนใจมากๆ แต่พวกเราจะสู้ไปจนหยดสุดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์