แฟร์มาเล่นชี้ธีโอจะเป็นคีย์แมนในเกมที่คัมป์นู

แฟร์มาเล่นชี้ธีโอจะเป็นคีย์แมนในเกมที่คัมป์นู

โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ อาร์เซน่อล ทีมดังเมืองผู้ดี เชื่อว่า ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกดาวรุ่งคนเก่ง จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม สำหรับเกมที่จะออกไปเยือน บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันอังคารที่ 6 เมษายนนี้
 
วัลค็อตต์ สร้างความแตกต่างให้กับเกมการเล่นของทีมได้ทันตาเห็น เมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในช่วงครึ่งหลังของเกมเลกแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยในช่วงนั้น ไอ้ปืนใหญ่ มีสกอร์ตามหลัง เจ้าบุญทุ่ม อยู่ 0-2 แต่เขาก็มายิงประตูตีไข่แตกให้กับทีมไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 ได้อย่างสวยงาม ก่อนที่ เชส ฟาเบรกาส จะมายิงลูกจุดโทษตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จ ทำให้ อาร์เซน่อล รอดจากการปราชัยคารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างหวุดหวิด
 
ด้วยเหตุนี้ แฟร์มาเล่น จึงมั่นใจว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี จะเป็นตัวทีเด็ดของพวกเขาอย่างแน่นอน ในเกมเลก 2 ที่ คัมป์ นู ช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดยชี้ว่า ธีโอ เป็นคนที่ทำให้ทีมมีความอันตรายมากขึ้น เมื่อได้เล่นอยู่ในสนาม
 
เมื่อ ธีโอ ได้ลงสนาม เขาทำให้ทีมเรามีความอันตรายมากขึ้น ในช่วงท้ายเกม เรามีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งกว่าพวกเขาเสียอีก และผมก็คิดว่า พวกเขาคงรู้สึกล้านิดหน่อยด้วย เมื่อ ธีโอ อยู่ในจังหวะการเล่นของตัวเอง คุณก็จะสามารถสร้างความอันตรายให้กับคู่แข่งได้มากขึ้น และนั่นแหละคือสิ่งที่เขาทำล่ะ ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์