แฟร์มาเล่นมั่นใจปืนแกร่งพอรับมือบาร์ซ่า

แฟร์มาเล่นมั่นใจปืนแกร่งพอรับมือบาร์ซ่า


โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังตัวเก่ง อาร์เซน่อล มั่นใจ ขุนพล เดอะ กันเนอร์ส แกร่งพอที่จะรับมือกับบรรดานักเตะระดับพระกาฬของ บาร์เซโลน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเปิดบ้านต้อนรับโคตรทีมแดนกระทิงดุวันพุธนี้ได้สบาย ชี้ นักเตะ ไอ้ปืนใหญ่ แสดงให้เห็นมาแล้วว่ามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งแค่ไหน พร้อมประกาศกร้าว ไม่หวั่นแม้ต้องดวลกับสุดยอดแข้งของโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ 



โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าขุนพล เดอะ กันเนอร์ส มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งพอที่จะรับมือกับบรรดาสตาร์ดังของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมจาก ลา ลีกา สเปน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทั้งคู่จะดวลแข้งกันที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 31 มี.ค.นี้ แม้จะถูกมองว่าเป็นรองผู้มาเยือนจากแดนกระทิงดุก็ตาม  


ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม เชื่อว่าลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ มีบุคลิกและความเชื่อมั่นที่จำเป็นสำหรับการรับมือกับความท้าทายทุกรูปแบบ โดยกล่าวว่า ในเกมฟุตบอลนั้น คุณต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา เราแสดงสิ่งเหล่านั้นให้เห็นมาแล้วหลายครั้งในซีซั่นนี้ และเราต้องแสดงมันออกมาอีกครั้ง 


เราเคยแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แต่ก็กลับมาเอาชนะในเกมสำคัญๆ ได้ เราเคยแพ้ ปอร์โต้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก แต่เราก็สามารถกลับมาเอาชนะได้เช่นกัน แน่นอนว่าเกมนี้มันย่อมเต็มไปด้วยความกดดัน แต่สำหรับผมแล้ว คุณคงอยากลงเล่นเกมนัดสำคัญๆ แบบนี้อยู่แล้ว แฟร์มาเล่น กล่าว 


ขณะเดียวกัน กองหลังวัย 24 ปี ยังยืนยันไม่รู้สึกหวั่นเกรงกับการเผชิญหน้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์ซ่า ที่กำลังโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง โดยกล่าวว่า ผมคิดว่าในฐานะนักเตะนั้น เกมนี้มันเป็นหนึ่งในเกมนัดสำคัญที่สุด ที่คุณจะได้เผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมไม่คิดว่าคุณจะต้องกังวลกับมันแต่อย่างใด คุณไม่ควรไปใส่ใจนักเตะแค่คนเดียวมากเกินไป คุณควรมีสมาธิอยู่กับเกมการเล่นของคุณ 


แน่นอน ผมเคยดู เมสซี่ เล่น เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก พวกผู้คนต่างก็อยากดูนักเตะแบบนี้ในสนาม ซึ่งผมเองก็ชอบเขามากๆ แต่มันไม่มีเวลาให้ผมมานั่งกลัวเขาอีกแล้ว คุณไม่ควรมัวแต่ดูการเล่นของ เมสซี่ และความยอดเยี่ยมของเขา คุณต้องเล่นไปตามเกมของตัวเอง ปราการหลัง ไอ้ปืนใหญ่ กล่าว 


นอกจากนี้ แฟร์มาเล่น ยังระบุว่า หากต้องการเอาชนะลูกทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในวันพุธนี้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องลุ้นให้ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม ที่มีอาการเจ็บเข่าจนต้องหยุดซ้อมไปเมื่อวันอังคารที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น ฟิตทันลงเล่นในเกมนี้


เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากๆ สำหรับเรา เขาแสดงมันออกมาในทุกๆ เกมที่ลงสนาม ผู้จัดการทีมคงตัดสินใจเรื่องนี้ในวันพุธ ดาวเตะเบลเจี้ยน เผย


ท้ายที่สุด เซนเตอร์ฮาล์ฟ ไอ้ปืนใหญ่ เชื่อมั่นว่าทั้ง โซล แคมป์เบลล์ และ วิลเลี่ยม กัลลาส ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งนั้น น่าจะไม่มีปัญหากับการดวลกับขุนพล บาร์ซ่า แม้เจ้าตัวจะยังไม่แน่ใจว่าจะได้ยืนคุมเกมรับคู่กับใครก็ตาม


สำหรับผมแล้ว มันไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ผมเคยจับคู่กับเซนเตอร์ฮาล์ฟที่เหลืออีก 3 คนในทีมมาหมดแล้ว วิลเลี่ยม ลงซ้อมได้แล้ว และเขาน่าจะมีชื่ออยู่ในทีมด้วย แต่ผู้จัดการทีมจะเป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้ แฟร์มาเล่น ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์